Tư vấn chăm sóc sau độn cằm hiệu quả

Chăm sóc sau độn cằm rất quan trọng để quá trình hồi phục nhanh chóng các bạn phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để quá trình độn cằm V line hoàn hảo luôn là mơ ước của rất nhiều bạn gái.

Cách chăm sóc về chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng cũng khá quan trọng trong cách chăm sóc sau độn cằm. Bởi bạn nên lựa chọn những loại thức ăn mà không phải hoạt động quá mạnh để nhai.
  • Tốt nhất nên sử dụng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày.
  • Hạn chế đồ ăn có thể gây lâu lành như: rau muống,  hải sản, trứng…
  • Hạn chế ăn những thực phẩm cứng như các loại hạt, các loại thực phẩm không tốt cho vết mỗ thẩm mỹ như các loại hải sản, thịt bò, trứng, rau muốn….
Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp và gần như phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy vậy, không phải bất cứ ai độn cằm cũng nắm rõ được cách chăm sóc sau độn cằm như thế nào mới là tốt nhất. Vậy, nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề này thì hãy ghi nhớ những nguyên tắc dưới đây nhé

Chăm sóc sau độn cằm – Những nguyên tắc cần nhớ

Độn cằm là kỹ thuật thẩm mỹ không quá phức tạp. Sau khi thực hiện, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại bệnh viện hoặc là về nhà ngay. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết những cách chăm sóc sau khi độn cằm để cho bạn kết quả sớm hồi phục nhất có thể. Trước khi biết được cách chăm sóc thì bạn nên biết những hiện tượng có thể xảy ra sau khi độn cằm. Sau phẫu thuật xong thì bạn sẽ có giảm sưng và hơi nhức. Tuy nhiên đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn không nên quá lo lắng nhé. Thông thường những triệu chứng này sẽ giảm dần theo thời gian và hết hắn trong tuần đầu.

Chăm sóc vết mổ
  • Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.
Hiện nay, độn cằm V line được xem là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất trong việc khắc phục các khuyết điểm ở cằm. Ngoài ra, việc chăm sóc sau khi độn cằm cũng khá đơn giản nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn.
Tại bệnh viện KIM, độn cằm V line được tiến hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Từ khâu thăm khám, đến phẫu thuật luôn diễn ra khoa học, an toàn trong môi trường vô trùng hiện đại. Ngoài ra, tại đây, bạn có thể xem trước được dáng cằm mới thông qua công nghệ 3D. Mọi ca độn cằm đều được bác sĩ tư vấn chi tiết và hướng dẫn nhiệt tình. Vì vậy, luôn nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Hoạt động hàng ngày
  • Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt như bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn cứng.
  • Sử dụng các dụng cụ bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…) khi đi ra nắng.

Với những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi thực hiện sau phẫu thuật độn cằm. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tham khám và tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.