Cằm bạnh là gì ? đàn ông cằm bạnh đẹp hay xấu ?

Tại sao cằm bạnh là khuyết điểm lớn làm mất đi vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt, cằm bạnh là gì và có thể khắc phục được hay không là những câu hỏi của những ai đang mắc phải tình trạng cằm bạnh. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.


Nhược điểm dáng cằm này khá phổ biến ở người châu Á. Nếu con trai có cằm bạnh thì chắc hẳn không nhiều người quan tâm nhưng nếu con gái có cằm bạnh thì đấy quả thực là một thiệt thòi bởi nó là nhược điểm lớn. Cằm bạnh khiến gương mặt con gái kém nữ tính, kém sang. Vậy cằm bạnh là gì ?

Cằm bạnh là gì ? đàn ông cằm bạnh đẹp hay xấu ?


Cằm bạnh là dáng cằm thô, vuông, có phần xương cằm hàm to bè sang hai bên khiến gương mặt có phần xương, thô và nam tính.

Nếu từ góc độ thẩm mỹ, cằm bạnh không được đánh giá cao thì từ góc nhìn tướng số, cằm bạnh cũng mang những ý nghĩa không tốt về hậu vận. Cằm là bộ phận tượng trưng cho phúc phận về già. Cằm thô, to không có nghĩa là phúc phận của bạn nhiều mà các nhà nhân tướng học sẽ đánh giá qua quá trình quan sát lâu dài thì cho thấy, những người có tướng cằm bạnh thường có số vất vả, về già không được hưởng nhiều phục lộc từ con cháu.

Khắc phục tướng cằm bạnh hoàn toàn có thể giúp bạn thay đổi tướng số.
cằm bạnh là gì
Cằm bạnh là gì ? là dáng cằm thô, vuông, có phần xương cằm hàm to bè sang hai bên khiến gương mặt có phần xương, thô và nam tính.

Khắc phục cằm bạnh hiệu quả nhờ phương pháp gọt cằm vuông bạnh

Chỉ bằng cách loại bỏ đi những cung đường xương cằm bạnh, thô vuông mới có thể khắc phục triệt để tình trạng cằm bạnh. Hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc là giải pháp được đánh giá cao trong việc khắc phục cằm bạnh như thế nào hiệu quả tuyệt đối. Phương pháp này hiện đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM, giúp cho hàng ngàn khách hàng đã có được diện mạo mới, xinh xắn, trẻ trung hơn.
Trước khi thực hiện, bác sĩ sử dụng công nghệ chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D, chụp mô phỏng toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt của bạn từ nhiều chiều. Với những hình ảnh cấu trúc xương được chụp lại tỉ mỉ, bác sĩ sẽ tính toán thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác nhất để quá trình thực hiện đảm bảo tối đa hiệu quả và sự an toàn.
cằm bạnh
Chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D,kiểm tra cấu trúc xương hàm, cằm, mặt của bạn từ nhiều chiều.

Thiết bị nội soi cùng dầu camera chuyên dụng sẽ giám sát toàn bộ quy trình thực hiện, đảm bảo được yếu tố an toàn cao nhất trong quá trình thực hiện, hạn chế được tối đa mọi tổn thương, biến chứng.

Kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm vuông bạnh công nghệ Hàn Quốc có khả năng cho kết quả duy trì vĩnh viễn. Bởi vì, kỹ thuật thực hiện phương pháp này có thể loại bỏ những cung xương cằm thô, bạnh, tạo dáng cằm v line thon gọn, cân đối hơn. Tại vị trí cung xương đã được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian, hiệu quả vì thế duy trì được vĩnh viễn.

Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tốt nhất để bạn sở hữu cằm v line đẹp như mong muốn, quan trọng là có thể loại bỏ cằm thô, vuông, bạnh to mất cân đối.

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong thực hiện gọt cằm vuông bạnh, khắc phục chiếc cằm bạnh hiệu quả nhất. Để biết cụ thể hơn cằm bạnh là gì ? quy trình gọt cằm bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn. 

Nguồn: Phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.