Làm thế nào để khắc phục cằm đưa ra phía trước

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Chiếc cằm của em có hình dáng hơi lạ, phần cằm dưới nhô ra phía trước khá nhiều, khiến khuôn mặt trông không cân xứng, đặc biệt là khi nhìn nghiêng. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp với trường hợp của em làm thế nào để khắc phục cằm đưa ra phía trước. (Linh Hương, Bình Dương)


Trả lời:

Chào bạn Linh Hương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với tình trạng của bạn cằm đưa ra phía trước là như thế nào, khắc phục ra sao chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cằm đưa ra phía trước là như thế nào?


Cằm đưa ra phía trước là tình trạng khá dễ nhận dạng, khi nhìn trực diện, gương mặt sẽ trông hơi móm. Đặc biệt, khuyết điểm này lộ rất rõ ở góc nhìn nghiêng, khuôn mặt trông có hình lưỡi cày, mất cân đối.

Không chỉ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, trong nhận tướng học, gương mặt hình lưỡi cày cũng không được đánh giá cao, nhất là trong sự nghiệp, công việc thường lận đạn và không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi. Không chỉ vậy, gương mặt bất cân đối do cằm đưa ra phía trước còn gây tâm lý tự ti, ngại ngần trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Có lẽ chính vì vậy mà rất nhiều người mong muốn cải thiện khuyết điểm này.
cằm đưa ra phía trước
Cằm đưa ra phía trước khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối

Cằm đưa ra phía trước khắc phục ra sao?


Theo các chuyên gia, cằm đưa ra phía trước sẽ được khắc phục bằng cách cắt gọt và loại bỏ đi những cung xương thừa, tiến hành tạo hình gương mặt thon gọn và cân đối hơn. Phương pháp gọt cằm công nghệ Hàn Quốc sẽ là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả như mong đợi trong trường hợp này.

Phẫu thuật này được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ trong khoang miệng, tiến hành bóc tách và cắt gọt xương cằm theo tính toán từ trước. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ áp dụng phương pháp này, quan trọng là bạn phải lưu ý lựa chọn đúng chỉ uy tín, có như vậy thì ca phẫu thuật can thiệp xương cằm mới mang lại hiệu quả như mong đợi.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital đảm bảo đầy đủ các yếu tố trong việc giúp khách hàng khắc phục tình trạng cằm đưa ra phía trước nhanh chóng và an toàn:

– Thực hiện cắt gọt xương cằm là bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu về phẫu thuật hàm mặt, nhất là kinh nghiệm thực hiện nhiều ca phẫu thuật trước đó.

– Tiến hành chụp X quang và lập phác đồ phẫu thuật trước, nhờ vậy an toàn, hạn chế xâm lấn và không lo biến chứng.

– Phương pháp gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM còn ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại trong việc cho khách hàng xem trước hình ảnh phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ về kết quả nhận được.

Bạn Linh Hương thân mến để biết được chính xác cấu trúc xương cằm, nguyên nhân cằm đưa ra phía trước, tình trạng cụ thể và đưa ra hướng khắc phục bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám cụ thể hơn nhé.

Nguồn: Phẫu thuật độn cằm V line

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.