Độn cằm silicon giải pháp lý tưởng cho cằm ngắn lẹm

Bạn e ngại khi không may sở hữu chiếc cằm ngắn lẹm, làm khuôn mặt mất đi sự cân đối. Nhưng giờ đây với sự ra đời của phương pháp độn cằm silicon implant việc sở hữu khuôn mặt đẹp, chiếc cằm thon gọn, hài hoà trở nên thật dễ dàng


Trước đây, phương pháp độn cằm silicon cũ sử dụng chất liệu sụn kém chất lượng dễ gây ra những biến chứng khó lường làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khoẻ của khách hàng. Nhưng với kỹ thuật hiện đại mọi lo lắng đó được xoá bỏ hoàn toàn.

Độn cằm silicon là gì?


Độn cằm silicon tức là dùng vật liệu nhân tạo giống như vật liệu nâng mũi bằng implant (sụn silicon) nhưng được tạo dáng phù hợp cho vùng cằm. Implant có hình dáng phù hợp cho vùng cằm, với sự đa dạng về hình dáng, kích thước, vật liệu này sẽ đảm bảo an toàn nếu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kỳ. Đường phẫu thuật độn cằm silicon là đường mổ trong miệng, bóc tách sát màng xương. Sau đó chọn loại cằm nhân tạo phù hợp để đặt vào.
Độn cằm silicon
Độn cằm silicon là giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm cằm lẹm, ngắn, méo lệch

Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ độn cằm bằng silicon implant

  • Mang lại gương mặt dài thon gọn, quyến rũ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.
  • Là phẫu thuật với đường mổ trong miệng, đặt sát màng xương nên hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Hoàn toàn không di lệch khi được cố định bằng nẹp vít chất lượng cao.
  • Độn cằm rất ít đau vì niêm mạc là vùng ít thần kinh, sau gây tê thì bạn hoàn toàn không đau.
  • Hồi phục nhanh, ăn uống bình thường không phải kiêng kem cầu kỳ.

Độn cằm silicon an toàn tại TpHCM


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được giới chuyên gia đánh giá cao. Loại sụn được tại Bệnh viện KIM sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đã được FDA kiểm định về độ an toàn, chất lượng cũng như độ bền nên khi được đưa vào cằm, sẽ đẹp và bền vững như xương cằm thật.

Ca phẫu thuật độn cằm bằng silicon tại bệnh viện KIM cũng được thực hiện bởi ê kíp mổ chuyên nghiệp và áp dụng kỹ thuật mổ nội soi mới nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1-2 cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng, rồi đưa từ từ miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần độn.

Sau đó, khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ. Miếng độn cằm cũng sẽ được bác sĩ cố định bằng micro vít Titanium, vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống.
Độn cằm silicon là gì
Bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương cằm, hàm ở nhiều chiều

Quy trình phẫu thuật độn cằm silicon tiêu chuẩn tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng cằm hiện tại, tư vấn về phương pháp thực hiện 

Bước 2: Khách hàng được chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D kiểm tra cấu trúc xương cằm ở nhiều chiều và cho ra hình ảnh chi tiết, cụ thể.

Bước 3: Phân tích cấu trúc xương cằm, xác định kích thước sụn cần đặt vào, định vị dây thần kinh và mô phỏng trước kết quả đạt được thông qua công nghệ Vectra 3D và phần mềm mô phỏng OMS 3D.

Bước 4: Kiểm tra sức khoẻ, gây tê giảm đau cho bệnh nhân

Bước 5: Tiến hành độn cằm silicon trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật và đặt lịch hẹn tái khám

Với đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị, thực hiện độn cằm silicon tại Bệnh viện KIM giúp bạn nhanh chóng có được diện mạo mới, với chiếc cằm thon gọn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.