Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em muốn hỏi gọt cằm giá bao nhiêu tiền vì em thấy trên mạng chi phí này nhiều nơi chênh lệch với nhau khá nhiều. Vì em cũng mới đi làm nên rất muốn tham khảo trước bảng giá để chuẩn bị trước ngân sách ạ. Rất mong Bác sĩ giải đáp cho em. Cảm ơn nhiều! (Thảo Mi, 25 tuổi, Cần Thơ)

Trả lời: Chào bạn Thảo Mi, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "gọt cằm giá bao nhiêu?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Gọt cằm giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá gọt cằm ở mỗi trung tâm là khác nhau, vì vậy gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện gọt cằm mang lại thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo về giá.
Để đảm bảo chi phí hợp lý cho mọi khách hàng đến thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bảng giá gọt cằm V line sẽ tùy thuộc vào phương pháp được lựa chọn mà có chi phí cho phù hợp. Dưới đây là bảng giá được tính đến năm 2016, bạn Thảo Mi có thể tham khảo:

CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰM
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone  (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu

CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOAN
Gọt mặt V line 3D65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má20 triệu

CHI PHÍ PHẪU THUẬT GÒ MÁ, TRÁN,THÁI DƯƠNG
Nâng gò má30 triệu
Hạ gò má60 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – đặt Silicon30 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Nâng trán bị lõm – Đặt Silicon30 triệu
Nâng trán bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Sửa lại gò má đã phẫu thuật80 triệu

Gọt cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Gọt mặt giá bao nhiêu hay phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng khuyết điểm của khuôn mặt, công nghệ áp dụng, địa chỉ phẫu thuật, tay nghề Bác sĩ…. Do đó, nhiều trung tâm thẩm mỹ sẽ cho ra nhiều mức giá khác nhau. Quan trọng là chất lượng cuối cùng mà bạn nhận được có tương xứng với chi phí mà bạn đã bỏ ra hay không.

Tuy nhiên để có một kết quả phẫu thuật gọt mặt hiệu quả nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn đừng quá chú trọng vào vấn đề chi phí mà bỏ qua các yếu tố quan trọng khác quyết định đến chất lượng của ca phẫu thuật. Đặc biệt, là bạn phải tìm được địa chỉ gọt mặt uy tín, nơi có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất, có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.
Hiện nay, ngoài những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sĩ hàng đầu trong vấn đề gọt mặt thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn trang bị máy Vectra hỗ trợ tốt cho xem trước kết quả phẫu thuật, chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này.
gọt cằm giá bao nhiêu
Gọt mặt giá bao nhiêu không phải là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có phần mềm phân tích cấu trúc khuôn hàm, đảm bảo cao về tính chuẩn xác khi phẫu thuật.

Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giải đáp được vấn đề "gọt cằm giá bao nhiêu?" của bạn Thảo Mi, chúc bạn sớm có được gương mặt đẹp với chiếc cằm 

Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nấm móng là căn bệnh mãn tính, gây ra biến dạng móng, sự nhiễm bị nấm móng chân thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc khá cao móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo thời cơ cho các vi nấm phát triển và gây ra bệnh. thời kỳ đầu ở vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, tương đối khó chịu, móng xuất hiện những vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm và quá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ cũng như thậm chí để lại rất nhiều biến chứng nấm candida móng tay hiểm nguy nếu bạn để lâu mà không chữa bệnh kịp thời.

Được tạo bởi Blogger.