Thực hư việc gọt cằm bằng photoshop

Câu hỏi

Thưa bác sĩ! Chiếc cằm em bị méo qua bên trái một ít làm khuôn mặt không được cân xứng, em có ý định đi phẫu thuật gọt cằm, qua tìm hiểu em thấy nhiều trung tâm giới thiệu có thể nhìn thấy hình dáng khuôn mặt của mình dựa vào phần mềm gọt cằm bằng photoshop ? Em thắc mắc liệu hình ảnh phân tích đó có chính xác không, kết quả đạt được sẽ ra sao. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp em vấn đề này ak.(Thúy Vi,Cà Mau)

Trả lời
Chào bạn Vân! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với thắc mắc của bạn về vấn đề gọt cằm bằng photoshop thì như thế nào chúng tôi xin đưa ra những ý kiến tư vấn như sau ?

Gọt cằm bằng photoshop là như thế nào ?

Gọt cằm là phương pháp giúp cải thiện, định hình lại cấu trúc xương cằm khi gặp phải những khiếm khuyết không mong muốn. Việc gọt cằm bằng photoshop hay hiểu một cách đơn giản là bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh photoshop mô phỏng hình dáng khuôn mặt của bạn chỉ qua những công cụ cắt chỉnh bình thường, cho bạn thấy hình dáng khuôn mặt sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào, đây là một phần mềm khá phổ biến và thường được cài đặt trên các thiết bị Smartphone thông minh bạn dùng hằng ngày.

Tác dụng của việc gọt cằm bằng photoshop chỉ là giúp bạn hình dung khuôn mặt của mình sẽ ra sao sau khi phẫu thuật, tuy nhiên những hình ảnh phân tích ra chỉ mang tính minh họa, không xác định được các số liệu chính xác, việc thực hiện ca phẫu thuật dựa trên những hình ảnh photoshop không mang lại kết quả cao, đôi khi còn đi ngược lại với mong muốn. Hiện nay, vẫn còn khá nhiều các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ nhỏ lẻ vẫn còn áp dụng phương pháp gọt cằm bằng photoshop, làm khách hàng cảm thấy khá mơ hồ về kết quả đạt được, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra những biến chứng sau khi gọt cằm như: cằm bị lệch, méo, không cân xứng.
Thực hiện gọt cằm V line tại Bệnh viện KIM toàn bộ quá trình từ thăm khám đến phẫu thuật đều được tiến hành trên công nghệ 3D hiện đại bao gồm:
Công nghệ Vectra 3D có khả năng phân tích cấu trúc xương cằm và tổng thể khuôn mặt, không giống như photoshop Vectra 3D phân tích và tính toán vị trí, kích thước phần xương cằm cần được cắt gọt, dịch chuyển bao nhiêu với các số liệu cụ thể, đồng thời định vị dây thần kinh cùng cằm, hàm mặt. Từ đó, giúp bác sĩ lên phác đồ phẫu thuật một cách chính xác nhất.
Phần mềm OMS 3D, có chức năng dựa trên hình ảnh từ máy chụp phim, số liệu từ máy Vectra cung cấp, phần mềm sẽ mô phỏng ra hình dáng khuôn mặt của khách hàng, kích thước về chiều ngang, chiều dài của khuôn mặt, tỉ lệ của chiếc cằm như thế nào để tạo nên một khuôn mặt hài hòa, cân đối nhất. Dựa vào những hình ảnh mô phỏng khách hàng cùng với bác sĩ có thể tự do trao đổi, lựa chọn hình dáng cằm mong muốn

Công nghệ Vectra 3D phân tích cấu trúc xương cằm, vị trí xương cần cắt gọt và dịch chuyển bao nhiêu một cách chính xác nhất
Thực hiện gọt cằm nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn có thể an tâm về kết quả đạt được sẽ giống như những hình ảnh đã được phân tích từ máy Vectra 3D và phần mềm mô phỏng OMS 3D bởi quá trình thực hiện đã được tính toán chính xác do chính đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành, đảm bảo độ an toàn cao và kết quả cao hơn hẳn việc gọt cằm bằng photoshop.

Bạn Khánh Vân thân mến, để hiểu được sự khác nhau về gọt cằm bằng photoshop và gọt cằm nội soi áp dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những điều tuyệt vời từ công nghệ đỉnh cao này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.