Ý nghĩa của 2 cằm và cách khắc phục.

Theo các chuyên gia về nhân tướng học về việc đánh giá 2 cằm.Trong nhân tướng số quan niệm mỗi người sẽ có hình dáng cằm khác nhau, nhìn vào tướng cằm có thể nói lên được tính cách, nhân phẩm và sự nghiệp của một con người. Cùng tìm hiểu về 2 cằm theo tướng số và thẩm mỹ qua bài viết dưới đây.

Quan điểm nhân tướng học 2 cằm có ý nghĩa gì ?

2 cằm là tính trạng cơ mặt và bọng mỡ tích tụ dưới da quá nhiều ở vùng cằm khiến cho tra trở nên dầy đặc, chùng xuống và tạo nên một ngấn thứ hai ngay dưới cằm. Khi nhìn thẳng hoặc nghiêng bạn đều thấy rất rõ ngấn mỡ đó và trông giống như một chiếc cằm thứ hai. Tình trạng này nếu không được kiểm soát sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề, mất cân đối, khó biểu lộ cảm xúc, không bạn sẽ trở nên già nua, kém sự linh hoạt, tươi tắn.
Nguyên nhân tạo nên 2 cằm là như thế nào?  tình trạng này có thể là do bẩm sinh, di truyền hoặc do việc tích tụ nhiều mỡ thừa tạo thành nọng cằm hay do tuổi tác, quá trình lão hóa da.
Chiếc cằm là một bộ phận quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng như thể hiện tích cách, tài vận của một người. Vậy khi bạn sở hữu 2 cằm có ý nghĩa gì ? Xét ở góc độ nhân tướng học luôn cho rằng người 2 cằm thường là những người có tính cách ôn hòa, hiền lành, hay giúp đỡ mọi người xung quanh, coi trọng đạo lý và luôn đặt gia đình là số 1 vì thế luôn được mọi người tôn trọng, tinh tưởng. Trong công việc người 2 cằm luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, sống bình dị và thõa mãn với những gì mình đang có. Khuôn mặt phúc hậu chính là điểm dễ tạo được thiện cảm với mọi người.

2 cằm có ý nghĩa gì ? Xét ở góc độ nhân tướng học luôn cho rằng người 2 cằm thường là những người có tính cách ôn hòa, hiền lành
Tuy nhiên, ở góc độ thẩm mỹ 2 cằm lại không được đánh giá cao, vì hai cằm nói lên điều gì chính là sự tích tụ mỡ thừa dưới vùng cằm hay do bạn đã bước vào tuổi lão hóa, điều này làm cho khuôn mặt trở nên nặng nề, già nua và làm bạn mất đi sự tự tin vốn có.

2 cằm có ý nghĩa gì và khắc phục bằng cách nào ?

2 cằm là một khuyết điểm mà nhiều bạn đang gặp phải do chế độ ăn uống không hợp lý làm tăng cân, da chùng nhão hoặc do có thể cũng từ việc tăng hoặc giảm cân đột ngột vì thế cách ngăn chặn và khắc phục tình trạng 2 cằm điều đầu tiên bạn cần duy trì cân nặng lý tưởng, xây dựng chế độ ăn uống phù hợp.
Bên cạnh đó, kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa duy trì cân nặng, ngăn chặn mỡ tích tụ. Đồng thời bạn có thể áp dụng một số phương pháp như:
  • Chườm lạnh bằng nước đa, đắp mặt nạ trứng dưới vùng nọng cằm;
  • Mang miếng dán tan mỡ khi 2 cằm chưa lộ rõ;
  • Thực hiện các động tác như nhai kẹo cao su, cười và nói chuyện nhiều hơn, thực hiện các bài tập về cơ mặt, massage…
Với những trường hợp 2 cằm lộ rõ, khuôn mặt to phệ, nặng nề thì cần phải thực hiện phương pháp hút mỡ nọng cằm và độn cằm. Hút mỡ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ nhiều dưới da vùng cằm, trông khuôn mặt sẽ nhỏ lại hơn. Đồng thời kết hợp với phương pháp độn cằm nội soi giúp bạn có khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn.
Kỹ thuật thực hiện độn cằm nội soi được thực hiện bằng sụn nhân tạo hoặc bằng xương tự thân, với đường mổ nằm hoàn toàn bên trong khoang miệng nên không để lộ sẹo, hạn chế xâm lấn, với thiết bị nội soi có gắn đầu camera mọi đặc điểm, cấu trúc bên trong khoang miệng, xương cằm đều được phóng đại lên gấp nhiều lần. Giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, định vị và thực hiện các thao tác phẫu thuật chính xác, an toàn và mang lại kết quả tốt nhất.
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong dịch vụ độn cằm nội soi, với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại ít có trung tâm nào có được như: máy chụp phim Cone bean CT 3D thế hệ 2014, công nghệ phân tích hàm mặt Vectra 3D, phần mềm mô phỏng OMS 3D, máy gây mê… chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất chỉ sau một lần thực hiện.

Với những thông tin trên đây bạn đã hiểu phần nào về 2 cằm có ý nghĩa gì ? Và khắc phục như thế nào. Hãy đến với Bệnh viện KIM để được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám và tư vấn cụ thể. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 19006899.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.