Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện Kim


Chào Bác sĩ! mắt em 2 mí không đều nhau nên em muốn đi bấm mí mắt để làm cân đối lại 2 mí của mình. Bác sĩ có thể cho em biết bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện mình không ? Cảm ơn bác ( Ngọc Thư - Biên Hòa )


Chi phí bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện hết bao nhiêu tiền?


Chi phí luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt. Tuy nhiên, trên thực tế thì tại tất cả các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, bệnh viên không quy định một mức giá cố định cho chi phí dịch vụ này. Tùy thuộc vào từng cơ sở, đặc biệt là tình trạng và yêu cầu của khách hàng sẽ có mức giá khác nhau.

Có thể cháu chưa biết, phương pháp bấm mí mắt có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.
Để bấm mí hàn quốc bác sĩ chỉ cần một dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.


1. Quy trình bấm mí Hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Bác sĩ tư vấn, thăm khám : Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và phân tích cơ địa, khuôn mặt, đôi mắt của khách hàng để có thể tư vấn phù hợp nhất, giúp khách hàng có đôi mắt đẹp nhất có thể.

Bác sĩ đo vẽ, tạo mắt 2 mí: Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đi vào tỉ mỉ hơn đó là đo vẽ mí mắt để chuẩn bị cho việc bấm mí. Bước này rất quan trọng, là bước định hình cho mí mắt, tạo cung mắt tự nhiên và cân đối nhất.
Bác sĩ tiến hành gây tê: Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ bằng cách tiêm một mũi nhỏ ngay tại vùng cắt mí. Giúp khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Bác sĩ tiến hành thực hiện bấm mí: Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, cùng với ứng dụng phương pháp laser hiện đại để loại bỏ vùng da chùng và tạo nếp mí mới. Quá trình thực hiện chỉ kéo dài 30 – 45 phút, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không chảy máu.
Kết thúc quy trình : Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu lại theo đường mí, sau khi vết thương lành không cần cắt chỉ.
Các bước thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, thực hiện tại môi trường vô trùng, đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.



Với mức giá bấm mí mắt và quy trình bấm mí an toàn tại bệnh viện chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được dịch vụ bấm mí mắt phù hợp. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 19006899 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.