Phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp nhất?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Em là Mai Anh muốn được tư vấn phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp, bởi lẽ khuôn mặt của em hơi vuông, nhìn kém xinh. Em được vài bạn bè tư vấn nên đi gọt cằm cho thẩm mỹ hơn nhưng vẫn chưa biết nên đi làm ở đâu là tốt nhất ạ. Hy vọng Bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. Cảm ơn Bác sĩ! ( Trang Như, 27 tuổi, Long An)


Trả lời: Chào bạn Trang Như, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Trong các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt thì gọt cằm V line được xem là dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp nhất hiện nay dành cho tất cả chị em phụ nữ. Công nghệ này không chỉ giúp khắc phục các khuyết điểm như: xương gò má cao; khuôn mặt tròn, nam tính; cằm ngắn, lẹm; xương hàm không cân đối... mang lại cho khuôn mặt sự thon gọn, hài hòa chỉ với một lần phẫu thuật.
phau thuat got cam o dau
Gọt cằm ở đâu đẹp để tạo một khuôn mặt thon gọn là thắc mắc của rất nhiều người

Gọt cằm ở đâu đẹp?

Để sở hữu một hàm V line đúng chuẩn thì việc lựa chọn gọt cằm ở đâu đẹp là vô cùng quan trọng. Với vấn đề này, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin đưa ra một số tiêu chuẩn để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ gọt cằm tốt nhất:

- Địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đặc biệt đã thực hiện nhiều ca gọt cằm V line thành công.
- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được Bộ Y Tế cấp phép.
- Gọt cằm V line là một phẫu thuật phức tạp do đó cần trang bị tối thiểu các loại máy như X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số, máy X Quang Pano Cepha để kiểm tra cấu trúc xương hàm, hệ thống phần mềm VCeph lập kế hoạch cắt chỉnh xương hàm chi tiết đến từng milimet, mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D tiên tiến.

Gọt mặt ở đâu đẹp là nơi phải thỏa mãn được các tiêu chí trên, và hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiễu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh là một trong số ít địa chỉ uy tín với công nghệ, trang thiết bị được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cho phép sử dụng trong công nghệ gọt cằm V Line hiện đại.
Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện gọt cằm V line tự nhiên được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:
gọt cằm ở đâu
Trước khi độn cằm: Phần cằm bị lẹm, mất cân xứng với khuôn mặt. Sau khi thực hiện phẫu
thuật độn cằm V line chiếc cằm cân xứng với tổng thể khuôn mặt.
 Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.
gọt cằm ở đâu đẹp
Khuôn mặt cân xứng, hài hòa hơn sau khi thực hiện độn cằm V line 
Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng công nghệ, dịch vụ và tay nghề Bác sĩ tại nơi điều trị. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ gọt mặt hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.