Độn cằm i line công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

Một khuôn mặt đẹp cần có sự hài hoà về tổng thể giữa mũi - môi - cằm cùng nằm trên một đường thẳng gọi là I line. Vì thế, nếu chiếc cằm bị lẹm, méo lệch chắc chắn sẽ làm mất đi sự hài hoà của khuôn mặt. Nhưng hiện nay với phương pháp độn cằm I line mọi khuyết điểm đó sẽ nhanh chóng được xoá bỏ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.


Độn cằm là một dịch vụ thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều khách hàng, nhưng thế nào là độn cằm I line, ưu điểm, quy trình thực hiện ra sao thì dường như không phải ai cũng biết rõ.

Những khuyết điểm của phương pháp độn cằm I line trước đây


– Vì đường rạch nằm ở ngoài da, nằm phía dưới cằm nên sẽ để lại sẹo sau hậu phẫu. Đối với những trường hợp cơ địa sẹo lồi thì để che giấu vết sẹo sau phẫu thuật sẽ rất khó khăn.

– Miếng độn cằm không được cố định nên dễ dàng di chuyển vị trí khiến cho gương mặt, nụ cười của bạn không được tự nhiên và mất cân đối

Ưu điểm của phương pháp độn cằm I line công nghệ mới


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, cùng với sự không ngừng trao dồi nghiên cứu NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam đã cải tiến và áp dụng thành công phương pháp độn cằm I line mới nhất hiện nay. Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm của kỹ thuật cũ mang lại sự hài long cho hàng ngàn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Độn cằm I line có 2 phương pháp thực hiện:
độn cằm i line
Độn cằm I line tạo điểm nhấn hài hòa trên khuôn mặt ở 3 điểm mũi - môi - cằm

Phương pháp độn cằm I line bằng chất liệu nhân tạo


– Với kỹ thuật này bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về sẹo sau phẫu thuật vì đường rạch mổ hoàn toàn nằm trong khoang miệng. Vết thương sẽ được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ.

– Miếng độn cằm sẽ được Dr Nam cố định bằng micro vít Titanium lên phần xương cằm của bạn vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển.

– BS sẽ tiến hành bôi tê vào phần niêm mạc trước và sau đó sẽ truyền thuốc tê cho bạn vì vậy bạn sẽ hoàn toàn không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật

– Phương pháp phẫu thuật độn cằm I line được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút vì vậy bạn có thể về nhà ngay sau phẫu thuật. Với ưu điểm không để lại sẹo, không sưng nề nhiều nên bạn hoàn toàn tự tin vơi gương mặt cân đối thanh tú sau hậu phẫu.
Độn cằm i line bằng sụn độn nhân tạo
Độn cằm i line bằng sụn độn nhân tạo

Phương pháp độn cằm I line bằng xương tự thân


– Đường rạch phẫu thuật nằm trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo

– Phương pháp này sẽ thực hiện bằng cách trượt và kéo dài xương cằm của bạn sau đó sẽ cố định lại bằng micro vít. Ưu điểm của kỹ thuật này là xương cằm tự thân sau một thời gian kéo dài và tự nuôi dưỡng sẽ giống như xương bình thường.

– Phương pháp này khá hữu ích cho những trường hợp muốn sở hữu khuôn mặt cân đối tự nhiên nhưng bị dị ứng với chất độn silicon.
Độn cằm i line bằng phương pháp trượt xương tự thân
Độn cằm i line bằng phương pháp trượt xương tự thân

Ưu điểm khi thực hiện độn cằm I line tại bệnh viện thẩm mỹ KIM


Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam là một trong những lợi thế lớn nhất của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Đa số các bác sĩ tại đây đều được tu nghiệp tại các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Canada, Anh, Mỹ…

Cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian thoáng mát, hệ thống phòng nghỉ dưỡng thuận tiện cho khách hàng lưu trú sau hậu phẫu. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, với 2 mặt tiền trên đường Nguyễn Đình Chiểu thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng, có sân đậu ô tô và xe máy rộng rãi, mát mẻ.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ trong quá trình phẫu thuật tối tâng nhất hiện nay như máy Vectra 3D, máy X quang Pano-Ceph… Ngoài ra còn có máy cắt xương siêu âm một thiết bị không thể thiết trong phẫu thuật độn cằm I line. Với các lưỡi cưa siêu mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương hạn chế nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Máy Vectra 3D một trong những thiết bị được đánh giá hàng đầu trong ngành giải phẫu thẩm mỹ. Chỉ duy nhất tại thẩm mỹ KIM, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời từ thiết bị này. Bằng thuật toán thông minh sẽ cho ra các thông số, kích thước phù hợp nhất với gương mặt bạn sao cho sau phẫu thuật độn cằm gương mặt bạn sẽ thon gọn, thanh tú nhất. Đặc biệt thông qua thiết bị này bạn có thể nhìn thấy được hình ảnh trước và sau phẫu thuật của chính mình, qua đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phẫu thuật. Không như những trung tâm thẩm mỹ khác chỉ đưa ra phỏng đoán nên hầu như  không thể đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ sau hậu phẫu.

Bạn mong muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn, hài hoà với tổng thể khuôn mặt tạo nên đường nét I line ấn tượng từ mũi - môi - cằm hãy đến và trải nghiệm quy trình thực hiện độn cằm I line với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao tại Bệnh viện KIM.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.