Độn cằm implant giải pháp lý tưởng cho cằm lẹm

Bạn mặc cảm vì chiếc cằm lẹm khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, thiếu tự nhiên. giờ đây với phương pháp độn cằm implant mọi lo lắng đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn chỉ sau 2h thực hiện.


Bạn vẫn thường nghe độn cằm V line, độn cằm Hàn Quốc nhưng lại cảm thấy khá mới mẻ với tên gọi độn cằm implant. Vậy độn cằm implant là gì, ưu điểm, quy trình thực hiện ra sao. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Độn cằm implant được hiểu như thế nào ?


Phương pháp độn cằm bằng implant silicon mà bạn nói đến được gọi chính xác hơn là phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo. Sụn implant silicon về cơ bạn cũng giống như sụn nâng mũi nhưng có hình dáng khác để phù hợp với vùng cằm. Loại sụn này được dùng như một phần xương cằm nhằm kéo dài kích thước cằm sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Ở phương pháp độn cằm bằng implant, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1-2 cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng, rồi đưa từ từ miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần độn. Miếng độn cằm cũng sẽ được bác sĩ cố định bằng micro vít Titanium, vì vậy không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống.

Hiện nay, nguồn sụn implant silicon được các trung tâm thẩm mỹ nhập từ rất nhiều nguồn, không rõ xuất xứ nên tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng rất cao. Vì vậy, các bạn cần cẩn trọng lựa chọ cho mình một trung tâm thật uy tín, chất lượng của chất liệu sụn cao để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Độn cằm implant bằng sụn độn nhân tạo
Độn cằm implant bằng sụn độn nhân tạo

Độn cằm bằng implant tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cũng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được giới chuyên gia đánh giá cao. Loại sụn được KIM Hospital sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đã được FDA kiểm định về độ an toàn, chất lượng cũng như độ bền nên khi được đưa vào cằm, sẽ đẹp và bền vững như xương cằm thật. Ca phẫu thuật độn cằm bằng Implant silicon tại bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng được thực hiện bởi ê kíp mổ chuyên nghiệp và áp dụng kỹ thuật mổ nội soi mới nhất, đảm bảo cho kết quả như mong đợi.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật về chuyên môn thẩm mỹ và công nghệ 3D hiện đại áp dụng vào dịch vụ cho khách hàng, KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn uy tín mang lại ca phẫu thuật độn cằm an toàn và hiệu quả nhất. Cũng chỉ có tại đây, khách hàng sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ.
Độn cằm implant là gì
Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong thực hiện phẫu thuật độn cằm implant

Quy trình độn cằm implant tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng ban đầu, tư vấn cho khách hàng về phương pháp thực hiện

Bước 2: Chụp phim x-quang kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng hệ thống Cone bean CT 3D

Bước 3: Mô phỏng và cho khách hàng nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt sẽ đạt được sau phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D và phần mềm OMS 3D.

Bước 4: Kiểm tra sức khỏe và tiến hành gây tê giảm đau cho bệnh nhân

Bước 5: Tiến hành độn cằm implant trong phòng phẫu thuật hiện đại, được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hỗ trợ. 

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật và đặt lịch hẹn tái khám

Bạn mong muốn thoát khỏi chiếc cằm lẹm, ngắn, vuông thô cứng với phương pháp độn cằm implant bằng công nghệ 3D tân tiến tại Bệnh viện KIM sẽ giúp khách hàng có được dáng cằm mới, đẹp tự nhiên, không lo để lại sẹo.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.