Con gái có cằm dài nên để tóc gì phù hợp nhất

Sở hữu một khuôn mặt đẹp luôn làm bạn nổi bật và tự tin trong giao tiếp, chiếc cằm thon gọn, hài hòa giúp bạn thỏa sức để những kiểu tóc thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, với chiếc cằm quá dài lại khá kén chọn với những kiểu tóc dập thẳng. Vậy cằm dài nên để tóc gì phù hợp nhất ?


Chiếc cằm quá dài không chỉ làm mất đi vẻ cân xứng, hài hòa của khuôn mặt mà còn làm khó bạn trong việc lựa chọn kiểu tóc. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng với những tư vấn về cằm dài nên để tóc gì phù hợp, vừa che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt thon gọn và nổi bật hơn dưới đây sẽ làm bạn an tâm hơn.

Con gái có cằm dài nên để tóc gì ?

Một chiếc cằm đẹp là chiếc cằm thon gọn, có độ dài vừa phải phù hợp với tỉ lệ của khuôn mặt và các bộ phận khác như trán, gò má, mũi, môi… Cằm dài không chỉ làm mất đi sự cân xứng của khuôn mặt mà còn khiến gương mặt bạn trông thô cứng, mất thiện cảm. Bên cạnh đó, nếu bạn không chú trọng đến việc tạo kiểu tóc thì rất có thể vô tình làm mất thêm điểm ở gương mặt vì cằm dài khá kén chọn kiểu tóc. Vậy cằm dài nên để tóc gì là một trong những câu hỏi thường khiến nhiều khách hàng nhức đầu.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM nghiên cứu và chia sẻ:

Để che đi khuyết điểm của chiếc cằm dài, tạo cảm giác khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn thì tốt nhất bạn nên chọn các kiểu tóc có chiều dài ngang cằm hoặc ngang vai. Hay những kiểu tóc có điểm nhấn trên khuôn mặt thường được nhiều chuyên gia lựa chọn như:

  • Tóc uốn lọn lớn, bồng bềnh và tốt nhất là che đi một phần trán. Kiểu tóc này sẽ làm giảm bớt cảm giác dài cho khuôn mặt.
  • Tóc thẳng ngang vai hoặc hơn ngắn hơn một chút cũng là lựa chọn được nhiều người ứng dụng. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trông đầy hơn.
  • Tóc mái ngang, bạn cũng có thể tỉa tóc thành từng tầng có độ dài khác nhau. Kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn trông trẻ trung hơn và nhất là cải thiện chiều dọc của khuôn mặt.
cằm dài nên để tóc gì
Con gái có cằm dài nên để tóc gì phù hợp nhất ? Tóc bob ngắn ngang vai là sự lưa chọn an toàn

Đặc biệt lưu ý, đối với người sở hữu cằm dài nên tránh những kiểu tóc quá ngắn như tóc pixie hoặc tóc quá dài, dập thẳng, xẹp, không có độ phồng ở chân tóc và không có độ bám cúp vào mặt… vì như vậy sẽ càng khiến khuôn mặt của bạn trông càng dài ra hơn.

Nên khắc phục cằm dài bằng cách nào ?


Tạo một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm về chiếc cằm quá dài hoặc quá ngắn, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không mang lại kết quả lâu dài. Hiện nay với kỹ thuật gọt cằm V line sẽ giúp khắc phục chiếc cằm quá dài hay quá ngắn tạo hình khuôn mặt thon gọn, hài hòa theo đường nét v line quý phái để bạn thỏa sức tạo những kiểu tóc mà mình mong muốn không lo đến việc cằm dài nên để tóc gì ?

Kỹ thuật gọt cằm V line là sự can thiệp tác động vào vùng xương cằm và hai bên góc hàm, cắt bọt những phần xương cằm quá dài, to bè và tạo hình khuôn mặt sao cho hai bên góc hàm và cằm cân xứng với nhau và tạo thành đường nét V line mềm mại, thanh tú.

Tại Bệnh viện KIM, với công nghệ Vectra 3D hiện đại có khả năng phân tích chính xác cấu trúc xương cằm, hệ thống dây thần kinh, vị trí và tỉ lệ xương cần cắt gọt là bao nhiêu để tạo nên khuôn mặt thon gọn, hài hòa nhất… từ các số liệu phân tích giúp bác sĩ lên kế hoạch phẫu thuật độn cằm hay gọt mặt V line một cách an toàn, chính xác cao. Bên cạnh đó, nhờ vào phần mềm mô phỏng OMS 3D mà khách hàng có thể nhìn thấy được trước hình dáng khuôn mặt của mình sau khi phẫu thuật, nếu bạn đã hài lòng với kết quả hiển trị trên màn hình thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật gọt cằm.

Cằm dài nên để tóc gì là phù hợp vừa giúp bạn che đi khuyết điểm vừa tạo ấn tượng riêng, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời vì thế bạn nên đến bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả nhất, mang lại chiếc cằm hài hòa duy trì lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.