Cằm chẻ đẹp hay xấu. Đánh giá từ chuyên gia

Phẫu thuật tạo cằm chẻ với kỹ thuật tiến tiến từ bệnh viện thẩm mỹ Kim. Việc sở hữu chiếc cằm chẻ theo đánh giá nhân tướng luôn mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân. Để hiểu rõ cằm chẻ đẹp hay xấu các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân xuất hiện cằm chẻ




Cằm chẻ là một trong những khiếm khuyết của cằm, xuất hiện khi phần xương cằm bị thiếu hụt một phần xương.
Mặt dù được đánh giá là một khiếm khuyết nhỏ nhưng sự xuất hiện của cằm chẻ lại không hề ảnh hưởng đến sức khỏe mà bên cạnh đó, cằm chẻ còn khiến cho gương mặt tạo được điểm nhấn đẹp, cuốn hút, giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.
Bên cạnh yếu tố tự nhiên, cằm chẻ xuất hiện là do tạo hóa ban tặng thì cằm chẻ xuất hiện cũng có thể tạo dáng cằm chẻ đẹp cuốn hút bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Tạo cằm chẻ được không và như thế nào ?


Cằm chẻ là một trong những nét đẹp mà không phải ai sinh ra cũng được sở hữu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể có được chiếc cằm chẻ đầy duyên dáng này nhờ vào công nghệ thẩm mỹ.
Tạo cằm chẻ bằng công nghệ Hàn Quốc là một phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản được thực hiện thông qua một vết mổ nhỏ bên trong miệng hoặc dưới cằm, bóc tách tạo một đường gợn sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm. Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không đau và không cần nghỉ dưỡng.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, để tạo cằm chẻ cho bạn, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Sau đó, bằng công nghệ 3D, bác sĩ sẽ mô phỏng dáng cằm mới của bạn để bạn có thể biết được có phù hợp, hài hòa với khuôn mặt hay không. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng khả năng thẩm mỹ tinh tế cùng sự trang bị máy móc thiết bị hiện đại. Tại đây, bệnh viện KIM sẽ giúp cho bạn có được kết quả hoàn mỹ nhất.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp trên bạn có thể liên lạc trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim hoặc qua hotline 1900 6899. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.