Bấm mí duy trì được bao lâu ? Kết quả dài nhất

Chào bác sĩ, em có tìm hiểu qua phương pháp bấm mí mắt nhưng điều em thắc mắc nhất là kết quả sau bấm mí duy trì được bao lâu ? có thể tồn tại vĩnh viễn không ? và làm sao để kéo dài thời gian đó. Mong bác sĩ tư vấn giúp .( Huyền Mai - 25 tuổi )

Bấm mí duy trì được bao lâu
Bấm mí duy trì được bao lâu  ? kết quả dài nhất


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

Bấm mí duy trì được bao lâu?

Bấm mí hàn quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản, dùng chỉ sinh học bấm vào các điểm đã được tô sẵn tạo nếp mí mới rõ ràng hơn. Phương pháp nhằm khắc phục mắt một mí, mí sụp hay mí không đều.
Là dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành một thao tác nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt, sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Thời gian duy trì kéo dài từ 3 – 5 năm và có thể đến 10 năm nếu được chăm sóc đúng cách, cẩn thận.
Với đội ngũ Bác sĩ giàu chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại, khi đến bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng mí mắt, đo vẽ nếp mí phù hợp sao cho mí đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt. Thao tác này còn giúp bạn yên tâm hơn với vấn đề bấm mí mắt giữ được bao lâu để thoải mái tiến hành dịch vụ.

Lưu ý sau khi bấm mí mắt để kéo dài thời gian tồn tại

Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:
– Những ngày sau bấm mí, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo. Khi ra đường, bạn nên đội mũ rộng vành và đeo kính mát.
– Bạn chăm sóc cho vùng bấm mí mắt cẩn thận, tránh những nơi khói bụi, vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.
– Không được dụi mắt mạnh, không để mỹ phẩm hay hóa chất rơi vào. Tốt nhất, bạn không nên trang điểm trong tuần đầu tiên.
– Thời gian đầu sau khi bấm mí nên hạn chế tiếp xúc với máy tính và màn hình điện thoại, hãy cho mắt được nghỉ ngơi để có kết quả tốt nhất.
– Không ăn các thức ăn như: thịt gà, đồ nếp, hải sản… trong thời gian đầu sau khi điều trị.
– Thường xuyên dùng thuốc nhỏ mắt để rửa mắt trước khi đi ngủ và sau khi ở ngoài về.

Như đã nêu trên, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý để có thể kéo dài kết quả bấm mí của mình. Ngoài những thắc mắc liên quan về bấm mí duy trì bao lâu ? bạn có thể liên hệ qua tổng đài 19006899 để được tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.