Tạo cằm chẻ xu hướng thời thượng của 2017

Tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim là một kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm chẻ xinh xắn, phúc hậu, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Nếu bạn có một chiếc cằm chẻ thì chúc mừng bạn vì đang sở hữu nét duyên làm tăng tính gợi cảm, quý phải trên khuôn mặt.


Tạo cằm chẻ tự nhiên, không để lại sẹo
Các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ thăm khám, đo vẽ tỉ lệ dáng cằm kỹ lưỡng giúp tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời, đường rạch tạo cằm chẻ được thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.
An toàn tuyệt đối, cho hiệu quả trọn đời
Tạo cằm chẻ chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản ở phần mô mềm nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả trọn đời. Cằm chẻ là một chiếc cằm ở giữa có gợn sống nhỏ chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau. Cằm chẻ tạo ra một gương mặt cân đối, xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp như mong ước. Bởi vậy, sự ra đời của phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ nhanh chóng trở thành phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt được nhiều người ưa chuộng. Hãy tìm hiểu lý do vì sao sau đây nhé.

Ưu điểm của phương pháp tạo cằm chẻ



Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Sau khi tạo cằm chẻ khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến công việc, cuộc sống hàng ngày của bạn.
Không đau, không để lại sẹo
Tạo cằm chẻ hoàn toàn không đau do trước khi thẩm mỹ bác sĩ đã gây tê vùng cằm. Bên cạnh đó, bác sĩ thực hiện thao tác tạo rất nhẹ nhàng thông qua một nốt trích nhỏ nên toàn bộ quá trình thực hiện bạn hoàn toàn thoải mái, không đau hay có bất kỳ khó chịu nào. Và đặc biệt là không để lại sẹo.
Là phương pháp có sự an toàn cao
Như đã nói ở trên, đây là kỹ thuật thực hiện đơn giản. Với kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ sẽ không gây tổn thương các vùng xung quanh. Mặt khác, phương pháp này chỉ can thiệp ở mô mềm nên đảm bảo sự an toàn cao.
Nhanh chóng giúp bạn có được một chiếc cằm chẻ xinh xắn, hài hòa
Với từng trường hợp trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật thực hiện phù hợp. Và ca phẫu thuật diện ra trong thời gian ngắn. Nên ngay sau khi hoàn thành bạn đã được sở hữu chiếc cằm chẻ như mong muốn, cá tính, duyên và khuôn mặt cũng trở nên phúc hậu, sang hơn.

Để tạo chiếc cằm chẻ hài hòa và duyên dáng bây giờ không quá khó nữa. Với công nghệ hiện đại và tay nghề cửa bác sĩ. Thời gian thực hiện kéo dài khoảng  45p. Hãy tới ngay bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tham khám và tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.