Những điều cần biết về độn cằm bằng mỡ tự thân

Bạn mặc cảm vì chiếc cằm lẹm, ngắn, cằm không cân xứng, e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Với phương pháp độn cằm hiện đại bao gồm kỹ thuật độn cằm bằng mỡ tự thân sẽ là giải pháp giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi sự mặc cảm và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với khuôn mặt và chiếc cằm thon gọn, hài hòa.


Độn cằm bằng mỡ tự thân là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều khách hàng, vậy phương pháp này có ưu điểm ra sao, quy trình thực hiện như thế nào mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là gì ?


Độn cằm tự thân là kỹ thuật thẩm mỹ tạo dáng cằm đẹp được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở một số vùng trên cơ thể để cấy ghép vào vùng cằm mắc khuyết điểm lẹm, ngắn… Mỡ tự thân có thể lấy từ bất kỳ chỗ nào trên cơ thể được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và đánh giá là thừa mỡ, thường mỡ được lấy ở thành bụng, đùi, cánh tay….

Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra, xác định lượng mỡ cần lấy và vị trí lấy mỡ, sau khi mỡ được hút ra trong cơ thể, lượng mỡ này sẽ được xử lý ly tâm trong phòng vô trùng khép kín, chất lọc cho ra tế bào mỡ tốt và khỏe nhất để tiêm vào vùng cằm.
Độn cằm bằng mỡ tự thân
Độn cằm bằng mỡ tự thân là giải pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không rạch mổ, không để lại sẹo

Ưu và nhược điểm của phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân 


Ưu điểm:

  • Độn cằm bằng mỡ tự thân trước hết là biện pháp độn cằm không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên được đánh giá cao về sự an toàn sức khỏe.
  • Do vật liệu độn là mỡ tự thân nên thích ứng nhanh với cơ thể khi được cấy ghép, không gây biến chứng, không bị đào thải.
  • Không cần phẫu thuật, rạch mổ nên không đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian thực hiện và nghỉ ngơi, bạn có thể về nhà ngay sau khi độn cằm tự thân.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên thì độn cằm tự thân vẫn còn khá nhiều những nhược điểm vì thế phương pháp này vẫn được khá ít khách hàng cũng như trung tâm thẩm mỹ thực hiện vì kết quả độn cằm chỉ duy trì trong một khoảng thời gian ngắn, phần mỡ tự thân sau một thời gian sẽ tản ra và cằm trở lại như lúc ban đầu.

Bên cạnh đó, không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện độn cằm bằng phương pháp mỡ tự thân được, vì tùy vào cơ địa của mỗi người bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và đưa ra quyết định bạn có phù hợp để tiến hành độn cằm tự thân được hay không.

Nên độn cằm bằng mỡ tự thân ở đâu ?

Phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân tuy có kỹ thuật khá đơn giản nhưng điều quan trọng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài và an toàn, không xảy ra biến chứng chính là ở quy trình thực hiện, lấy mỡ và xử lý mỡ đúng quy định bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại.
Bệnh viện KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và thiết bị để đảm bảo cho quá trình độn cằm tự thân đạt kết quả tốt nhất vì:
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững vàng;
  • Toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương cằm cũng như việc xác định lượng mỡ cần lấy, vị trí lấy mỡ, xử lý ly tâm đều được thực hiện trên công nghệ 3D tân tiến;
  • Điều kiện vô trùng khép kín luôn được đảm bảo ở từng bước nhỏ nhất theo đúng quy định của Bộ Y tế, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân;
Độn cằm tự thân
Quy trình độn cằm bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện KIM đảm bảo an toàn, khoa học

Quy trình độn cằm bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện KIM 


Tiến hành độn cằm bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo một quy trình khoa học, an toàn, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng cằm hiện tại

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng khuyết điểm mà khách hàng đang mắc phải, cằm lẹm ngắn như thế nào. Tư vấn đến khách hàng về các phương pháp độn cằm và đưa ra quyết định bạn có thích hợp với phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân hay không

Bước 2: Phân tích hình dáng cằm bằng công nghệ Vectra 3D

Bằng công nghệ Vectra 3D giúp phân tích tình trạng cằm hiện tại và mô phỏng trước hình dáng cằm sau khi độn. Từ đó giúp bác sĩ tính toán, ước lượng được lượng mỡ tự thân cần tiêm vào là bao nhiêu một cách phù hợp nhất.

Bước 3: Xác định vị trí lấy mỡ và xử lý bằng hệ thống ly tâm

Bác sĩ thăm khám và đánh giá vùng thừa mỡ trên cơ thể. Lượng mỡ được lấy ra được xử lý theo quy trình ly tâm, phân tách những tế bào mỡ không tốt, chắc lọc lượng mỡ tốt và an toàn để tiêm vào cằm.

Bước 4: Vệ sinh sát khuẩn vùng cằm và tiêm mỡ tự thân

Bác sĩ tiến hành vệ sinh sát khuẩn vùng cằm và tiêm lượng mỡ tự thân đã được chất lọc kỹ lưỡng trực tiếp vào vùng cằm. Sau đó hướng dẫn một số cách chăm sóc và những lưu ý cần thiết.

Nếu bạn muốn nhanh chóng có được một chiếc cằm thon gọn, khuôn mặt hài hòa hơn hãy đến và trải nghiệm quy trình độn cằm bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện KIM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nguồn: http://thammydoncamvline.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.