Phương pháp độn cằm lẹm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Để khắc phục tình trạng cằm lẹm hiện nay không còn quá xa vời với những khách hàng nữa. Với phương pháp độn cằm lẹm đã giúp khắc phục tình trạng cằm lẹm hiệu quả tốt nhất. Vậy lựa chọn phương pháp độn cằm lẹm bằng phương pháp nào là đang là xu hướng.

Cằm lẹm là gì?


Theo tiêu chuẩn mỹ học, cằm được cho là đẹp và cân đối khi nó nối với với mũi môi tạo nên đường chữ I hoàn hảo khi nhìn nghiêng (cằm I line). Còn nếu như mũi, môi, cằm không nằm trên một đường thẳng mà nguyên nhân là do cằm bị thụt vào trong gọi là cằm lẹm.
Cằm lẹm có thể ở mức độ nặng hoặc nhẹ. Nếu cằm lẹm nhẹ thì khi nhìn nghiêng cằm sẽ bị khuyết thiếu 1/3 dưới của mặt tạo cảm giác khuôn mặt choắt. Còn nếu cằm lẹm là khi môi trên kết hợp với môi dưới nhọn ra, cảm giác như bị hô. Dù bạn sở hữu gương mặt đẹp như thế nào những nếu chiếc cằm bị lẹm cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ gương mặt. Giải pháp cho tình trạng này đó là độn cằm lẹm. Vậy có thể độn bằng những phương pháp nào?

Độn cằm lẹm bằng những phương pháp nào?



Độn cằm lẹm không phẫu thuật
Với phương pháp này, không cần phải thực hiện cắt rạch dao kéo, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy, có thể là Restylane, aquamid, Juvederm…vào cằm và nắn chỉnh dáng cằm đẹp cho khách. Quá trình thực hiện chỉ mất 15 phút sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng cử gì nhiều. Tuy nhiên phương pháp độn cằm lẹm này chỉ chữa được tình trạng cằm lẹm nhẹ và thời gian duy trì cũng ngắn (8-12 tháng) nên đây không phải là phương pháp tối ưu nếu bạn muốn chữa cằm xấu, sở hữu cằm đẹp.
Độn cằm lẹm phẫu thuật




Độn cằm lẹm bằng trượt cằm: Kỹ thuật này phù hợp với những người bị dị ứng với sụn nhân tạo và mong muốn có một chiếc cằm đẹp tự nhiên lâu dài. Bằng máy cắt xương chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương để trượt cằm ra phía trước hoặc sau. Xương sau khi cắt sẽ tự động bò ra và nối lại giúp tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo. Kỹ thuật độn cằm lẹm này khó, và chỉ những bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn thì mới có thể thực hiện phẫu thuật an toàn được.

Địa chỉ độn cằm lẹm uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện chỉnh sửa độn cằm lẹm và muốn tìm được một địa chỉ uy tín là một việc không đơn giản. Để có thể độn cằm đẹp bạn hãy căn cứ vào các tiêu chí sau:
Trung tâm độn cằm phải có cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi thoáng mát để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đến thăm khám. Bạn nên thực hiện độn cằm lẹm ở một Bệnh viện được Sở Y tế cấp phép.
Bệnh viện thực hiện độn cằm lẹm phải có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật trước đó. Bạn nên yêu cầu xem giấy phép hành nghề của bác sĩ thực hiện.
Bệnh viện cần được trang bị các loại máy móc như máy X quang ConeBeam CT3D, phần mềm Vceph, máy cắt xương, hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…Tất cả nhằm đảm bảo cho ca độn cằm diễn ra an toàn.
Quy trình độn cằm cần đảm bảo vô trùng, khép kín, không xả ra tình trạng lẫy nhiễm chéo.
Vật liệu độn cằm được sử dụng phải đa dạng, có nguồn gốc tem mác rõ ràng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành.

Với công nghệ hiện đại tại bệnh viện Kim bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện độn cằm lẹm. Ngoài ra chúng tôi đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp cho khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó với mỗi ca phẫu thuật chúng tôi đều có chế độ bảo hành nên bạn không phải lo lắng về biến chứng sau này. 


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.