Tư vấn nhấn mí ở đâu đẹp và uy tín nhất hiện nay tại tphcm

Thưa bác sĩ, Nghe nói phương pháp nhấn mí Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng mắt 1 mí . Em có tìm hiểu qua 1 số trung tâm bấm mí nhưng quá nhiều nên không biết lựa chọn thế nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp là nhấn mí ở đâu đẹp không ?Xin cảm ơn.( Tâm Như - Khánh Hòa )

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc được áp dụng cho những trường hợp như: mắt một mí, mí lót, sụp mí và không có hoặc có rất ít da chùng, mỡ thừa. Phương pháp này dành cho độ tuổi từ 15 trở lên và được áp dụng cho cả nam lẫn nữ.


Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp tạo nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt rạch, phẫu thuật đau đớn vì vậy nên không đau, không để lại sẹo, cũng như không để lại tổn thương cho giác mạc hay kết mạc. Thời gian thực hiện nhấn mí chỉ mất khoảng 20-30 phút và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

So với kỹ thuật nhấn mí cũ chỉ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo cách thức tạo 3 điểm nhấn, điều này làm cho đường mí được tạo không chắc chắn, dễ bị tuột chỉ, dẫn đến hiện tượng nếp mí có thời gian tồn tại không dài lâu thì nay với kỹ thuật nhấn mí mới theo công nghệ Hàn Quốc nếp mí sẽ tồn tại lâu dài hơn.


Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?


Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện rất nhanh, trong khoảng 20 – 30 phút. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo có thể thực hiện kĩ thuật này, tuy nhiên, không phải ở đâu chất lượng cũng được đảm bảo. Để đảm bảo kết quả nhấn mí đẹp, không gây ra những hậu quả đáng tiếc, cơ sở đó phải đảm bảo một số yêu cầu sau:

– Cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy  của bộ Y Tế

Chỉ những nơi uy tín, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của bộ Y Tế mới được cấp giấy phép hoạt động. Đây là một trong những yếu tố sàng lọc quan trọng, giúp bạn tìm được một cơ sở nhấn mí đáp ứng tốt được yêu cầu.

-Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

Nhấn mí là một trong những tiểu phẫu về mắt đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có thể tạo nên những nếp mí đều và chuẩn xác. Vì vậy, việc chọn bác sĩ nào để chọn mặt gửi vàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn có được đôi mắt đẹp như mong đợi sau khi nhấn  mí.
– Lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nhấn mí khác nhau. Bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp với tình trạng thực tế mình để có được đôi mắt ưng ý.

Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp hoặc những vấn đề liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ khác xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Nguồn : http://thammydoncamvline.blogspot.com/search/label/tham-my-khac


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.