Độn cằm nẹp vít là gì ? Có ưu điểm ra sao

Bạn vẫn thường nghe độn cằm V line, độn cằm bằng sụn nhân tạo, độn cằm không phẫu thuật vậy còn độn cằm nẹp vít là gì, có ưu điểm ra sao ? còn khá mới mẻ với nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Phương pháp độn cằm khá đơn giản nhưng được thực hiện ở hầu khắp các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên các phương pháp độn cằm cũ thường hay gặp phải trường hợp cằm bị méo, bị lệch sau khi độn bởi chất liệu độn sẽ bị di chuyển. Chính vì thế phương pháp độn cằm nẹp vít ra đời, giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng này.

Độn cằm nẹp vít là gì ? Ưu điểm như thế nào ?


Về cơ bản, độn cằm nẹp vít hiểu đơn giản là cố định vật liệu độn bằng nẹp vít vào vùng cằm và để đảm bảo vật liệu này không di động. Kỹ thuật nẹp vít giúp sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo dùng để độn cằm nhằm không di lệch và ít đau sau tiểu phẫu. Nếu làm tốt bước này, thì phẫu thuật độn cằm mới được coi là thành công và duy trì kết quả vĩnh viễn bởi cằm là nơi luôn phải di động do quá trình nhai, nói và các biểu cảm trên khuôn mặt…

So với kỹ thuật độn cằm cũ thì độn cằm nẹp vít có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Cằm được cố định chắc chắc, không xảy ra tình trạng bị di lệch.
  • Kỹ thuật độn cằm nẹp vít được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, hạn chế xâm lấn vùng xương hàm mặt.
  • Hạn chếđược những cơn đau khi thực hiện và sau phẫu thuật bởi cằm càng bị di lệch thì lại càng đau,
  • Không bị tình trạng tụ dịch, tạo khớp ngấn sau độn cằm.
Độn cằm nẹp vít
Độn cằm nẹp vít là cố định vật liệu độn bằng nẹp vít vào vùng cằm và để đảm bảo vật liệu này không di động

Nên độn cằm nẹp vít ở đâu an toàn và hiệu quả


Kỹ thuật độn cằm nẹp vít tuy không quá phức tạp nhưng nếu muốn thực hiện an toàn và có tính thẩm mỹ cao thì bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn giỏi và tay nghềdày dạn. Tại Bệnh viện KIM một ca độn cằm nẹp vít tại Bệnh viện KIM thường diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1-2h đồng hồ, tùy kỹ thuật và khiếm khuyết cằm của khách hàng. Độn cằm nẹp vít tại Bệnh viện KIM đảm bảo về độ an toàn và chính xác bởi:
  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt chính xác với máy X quang ConeBeam CT3D. Chiếc máy này sẽ phân tích giúp bác sĩ nắm rõ khiếm khuyết cằm, bác sĩ sẽ dựa vào đó để biết nên  làm gì để giúp cằm đẹp hoàn hảo hơn.
  • Với phần mềm Vceph, không những khách hàng biết trước được kết quả phẫu thuật mà bác sĩ cũng sẽ biết nên đặt sụn cằm với kích cỡ như thế nào cho vừa sát với màn xương để cằm không bị di lệch.
  • Quy trình phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện KIM được hỗ trợ bởi các thiết bị nội soi. Nhờ vào thiết bị này mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện chính xác các đường cắt rạch độn cằm, nẹp vít giúp hạn chế xâm lấn và các biến chứng rủi ro.

Lưu ý sau khi độn cằm nẹp vít 


Tuy kỹ thuật độn cằm nẹp vít giúp chống tình trạng di lệch cằm sau phẫu thuật hiệu quả nhưng để có được kết quả độn cằm hoàn hảo nhất bạn cần phải lưu ý một số chăm sóc hậu phẫu độn cằm sau:
  • Tránh để cằm bị tác động mạnh bởi các tác động bên ngoài. Thời gian đầu tránh các hoạt động thể thao mạnh như chạy bộ, bơi lội.
  • Kiêng ăn an toàn trong 1 tháng các thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để cằm nhanh chóng định hình và không để lại sẹo.
  • Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Để biết cụ thể hơn, độn cằm nẹp vít là gì ? ưu điểm ra sao, quy trình thực hiện như thế nào bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này nhé.

Nguồn: http://thammydoncamvline.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.