Cằm bạnh khắc phục bằng cách nào ?

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Là con gái nhưng nhìn khuôn mặt em ai cũng chọc là thô cứng như mặt đàn ông bởi vỉ chiếc cằm của em bạnh ra hai bên, khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh, cứng đơ. Với trường hợp cằm bạnh của em thì có thể khắc phục bằng cách nào để có khuôn mặt thon gọn, nữ tính hơn ak. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Kim Thư, Nha Trang)


Trả lời:

Chào bạn Thư! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Cằm bạnh là một khuyết điểm lớn ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, đặc biệt với những bạn nữ như bạn Thư cằm bạnh làm khuôn mặt mất đi sự cân xứng, thô cứng và trông có vẻ nam tính, khiến bạn e ngại khi giao tiếp. Nhưng bạn có thể an tâm với các phương pháp thẩm mỹ khắc phục cằm bạnh được thực hiện tại Bệnh viện KIM sẽ nhanh chóng giúp bạn có được khuôn mặt tươi tắn, nữ tính và xinh đẹp như mong ước.

Phẫu thuật cắt xương góc hàm
Phẫu thuật cắt xương góc hàm là phương pháp khắc phục cằm bạnh mặt vuông hiệu quả

Phương pháp khắc phục cằm bạnh hiệu quả


Trường hợp mặt vuông lại có xương hàm bạnh ra hai bên như của bạn không phải là hiếm gặp trong cuộc sống. Hiện trạng này sẽ khiến khuôn mặt bị thô cứng, mất đi vẻ đẹp nữ tính cho chị em. Phẫu thuật cắt xương góc hàm là phương pháp thẩm mỹ rất hiệu quả để khắc phục khuyết điểm cằm bạnh ra hai bên khiến khuôn mặt bị thô cứng. Phẫu thuật này nếu muốn có kết quả tốt nhất phải được thực hiện theo quy trình như sau:

– Bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ có kích thước khoảng 2 – 3 cm ở niêm mạc bên trong miệng, sau đó dùng thiết bị phẫu thuật nội soi hiện đại bóc tách mô và tiếp cận được vào xương hàm.

– Sử dụng máy cắt xương nội soi bằng công nghệ sóng siêu âm để cắt gọt xương hàm mà hầu như không tạo bột xương, không gây chấn động vùng hàm nên ít bị sưng nề sau phẫu thuật.

– Sau khi cắt gọt bớt xương hàm theo hình dáng phù hợp đã định trước thì khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn hơn trước và đạt được vẻ đẹp hài hòa.

Bệnh viện KIM có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn sở hữu hệ thống trang thiết bị áp dụng công nghệ 3D duy nhất tại Việt Nam, nên khách hàng có thể xem trước kết quả đạt được sau ca phẫu thuật. Công nghệ hiện đại này cũng giúp các bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt xương góc hàm chữa cằm bạnh mặt vuông chính xác và đạt độ thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Bạn Kim Thư thân mến, để biết cụ thể tình trạng cằm bạnh ra sao bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm từ đó đưa ra kế hoạch phẫu thuật cắt xương góc hàm khắc phục cằm bạnh và tạo khuôn mặt thon gọn, cân đối hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.