Gọt cằm ở đâu đẹp ?

Thưa bác sĩ, gọt cằm ở đâu đẹp nhất nhất hiện nay. Tôi là Việt kiều mới về nước nên không biết rõ các trung tâm làm đẹp ở Tp Hồ Chí Minh. Gương mặt tôi dài và vuông, tôi muốn đi thu gọn và làm ngắn lại. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách lựa chọn địa chỉ gọt cằm đẹp và uy tín với. Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều. (Hương Trà, Tp Hồ Chí Minh)


Phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp nhất?

Hiện nay có rất nhiều nơi thực hiện gọt cằm với các lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến cho khách hàng băn khoăn thắc mắc không biết phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn. Không ít khách hàng vì lựa chọn sai địa chỉ mà sau phẫu thuật phải gánh chịu những hậu quả biến chứng nặng nề, lâm vào tình trạng tiền mất tật mang. Vậy đối với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm đi phẫu thuật thẩm mỹ làm sao họ biết được phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp?
Gọt cằm là phẫu thuật liên quan đến kỹ thuật cắt xương phức tạp do đó việc chọn địa chỉ cần được thực hiện một cách cẩn thận. Để xác định được địa chỉ gọt cằm ở đâu đẹp nhất cũng không quá khó, bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau để lọc ra nơi mà mình ưng ý:
  • Cơ sở vật chất: Một trung tâm thẩm mỹ với cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi, sạch sẽ sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám và làm đẹp.
  • Trang thiết bị máy móc tối tân: Đây là yếu tố quan trọng để xác định phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp bởi một ca gọt mặt sẽ không đạt được kết quả tốt nếu như thiết bị máy móc thiếu thốn và lạc hậu. Bạn nên biết một ca gọt mặt đẹp cần phải có những loại thiết bị sau: máy X quang coneBeam CT3D, máy vectra 3D, máy cắt xương chuyên dụng, hệ thông máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng, máy chiếu giảm sưng bầm…
  • Đội ngũ bác sĩ: Là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một ca gọt mặt đẹp và an toàn. Bác sĩ thực hiện phải là người có giấy phép hành nghề, có chuyên môn về phẫu thuật hàm mặt, đã từng thực hiện thành công nhiều ca gọt mặt.



3 yếu tố trên có thể giúp bạn căn cứ vào đó mà xác định phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp nhất. Tuy nhiên những yếu tố này để kiểm chứng được thì tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp nơi bạn có ý định thực hiện. Hoặc nếu không có điều kiện đến thì có thể hỏi qua người quen, hoặc tham khảo ý kiến trên một số diễn đàn, mạng xã hội.
Tại Bệnh viện KIM, đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó có hàng nghìn ca gọt cằm đẹp giúp khách hàng thay đổi diện mạo, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Gọt cằm tại Bệnh viện KIM đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên, giúp bạn tìm ra câu trả lời gọt mặt ở đâu đẹp nhất.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ 1h30-2h đồng hồ;
  • Quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín, áp dụng công nghệ tiên tiến;
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp ca phẫu thuật đạt kết quả hoàn hảo, an toàn, ít đau, không để lại sẹo;
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp nhất của bạn Hương Trà. Bạn Hương Trà có thể dựa vào đó để lựa chọn ra cho mình địa chỉ thực hiện uy tín. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và kiểm chứng. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.