Phẫu thuật độn cằm là như thế nào? Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em muốn hỏi phẫu thuật độn cằm là như thế nào? Bởi em muốn thực hiện dịch vụ này nhưng vẫn không biết rõ tính chất và quy trình của kỹ thuật này ạ. Mong Bác sĩ giải đáp, cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ! (Hà Giang, 30 tuổi, Bình Định)

Trả lời: Chào bạn Hà Giang, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "phẫu thuật độn cằm là như thế nào?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật độn cằm là như thế nào?

Phẫu thuật độn cằm hiện nay đang là xu hương được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để có một chiếc cằm dài, thon gọn, hài hòa hơn với khuôn mặt. Tuy nhiên phẫu thuật độn cằm là như thế nào? hay độn cằm ra sao? là vấn đề thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Nói đơn giản thì dựa trên những số liệu đã được tính toán sẵn, các Bác sĩ sẽ tiến hành xâm nhập vào vùng cằm sau đó  độn sụn nhân tạo hoặc trượt cằm bằng xương tự thân để cằm được thon dài hơn.

Phẫu thuật độn cằm dành cho những đối tượng sau:
+ Khách hàng có cằm ngắn, cằm lẹm.
+ Khách hàng có cằm to bè, bị lệch không cân xứng với khuôn mặt.
+ Khách hàng > 18 tuổi muốn thực hiện độn cằm để giúp khuôn mặt thon gọn hơn
don cam la sao
Độn cằm giúp khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh hơn nhưng phẫu thuật độn cằm là
như thế nào là thắc mắc của rất nhiều người

Quy trình độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Phẫu thuật độn cằm là như thế nào khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo qua quy trình dưới đây:

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D
Là bước đầu tiên quan trọng trong việc xác định tình trạng xương cằm, Bác sĩ sẽ sử dụng máy X Quang ConeBeam CT 3D, loại máy giúp xác định tình trạng xương. Bên cạnh đó, dựa trên những số liệu của máy, Bác sĩ sẽ tính toán chất liệu và phương pháp độn cằm phù hợp.
don cam la nhu the nao
Xác định cấu trúc xương bằng máy X Quang ConeBean CT 3D
Bước 2: Mô phòng chiếc cằm mới bằng phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph

Phần mềm chuyên dụng Vceph có khả năng mô phỏng và giả lập một chiếc cằm mới dựa trên khuôn mặt thực tế của bạn đồng thời đưa ra kích thước của miếng độn phù hợp hay vị trí, mức độ trượt xương cằm ra hay vào bao nhiêu là phù hợp nhất để tạo nên đường nét cằm V line cân xứng.
phau thuat don cam la nhu the nao
Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph giúp mô phỏng chiếc cằm sau phẫu thuật 
Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn

Sau khi bạn quyết định lựa chọn kiểu dáng cằm thì bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn cho bạn chất liệu độn cằm V line phù hợp và kỹ thuật độn cằm an toàn và không để lại sẹo.

Tiếp đó, dựa trên các số liệu đã phân tích và tính toán chi tiết từ phần mềm Vceph, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí cần độn cằm.
độn cằm v line
Tư vấn chất liệu và phương pháp độn cằm phù hợp
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật trong phòng vô trùng

Phẫu thuật độn cằm là như thế nào để an toàn và hiệu quả hơn, Bác sĩ sẽ khám sức khỏe tổng quát, tiến hành xét nghiệm cho khách hàng để xem tình trạng sức khỏe của bệnh nhân có phù hợp để tiến hành phẫu thuật, tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Để giúp hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau và mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật độn cằm V line bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ bằng hệ thống gây mê tân tiến.Tiến hành rạch một đường một mảnh và nhỏ bên trong niêm mạc miệng để đưa vật liệu độn cằm hoặc tiến hành trượt cằm theo mô hình giả lập trước đó. Cuối cùng nẹp cố định và khâu vết thương.
độn cằm
Tiến hành phẫu thuật độn cằm trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối
Đội ngũ nhân viên Care 24 tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

Hy vọng bài viết trên đây giải đáp được câu hỏi "phẫu thuật độn cằm là như thế nào?" của bạn, để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.