Độn cằm bằng chất làm đầy là gì? có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em muốn hỏi độn cằm bằng chất làm đầy là gì và có nguy hiểm không? vì em thấy có rất nhiều người sử dụng biện pháp này nhưng không biết giải pháp này có an toàn thật không. Mong Bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều! (Thanh Trà, 27 tuổi, Đà Lạt)

Trả lời: Chào bạn Thanh Trà, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "độn cằm bằng chất làm đầy là gì? có nguy hiểm không?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Độn cằm bằng chất làm đầy là gì?

Độn cằm bằng chất làm đầy hiện nay là một phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng, bởi ưu điểm đơn giản, hiệu quả cho kết quả tức thì mà không gây bất kì nguy hại nào đến cơ thể. Filler là chất làm đầy được sử dụng trong kỹ thuật này. Đây là một loại hạt ngậm nước có cấu trúc tương tự như một chất có trong cơ thể con người, được FDA chứng nhận về mặt chất lượng và bộ Y Tế cho phép sử dụng nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể con người.

Độn cằm bằng chất làm đầy sẽ là kỹ thuật mà các Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm siêu nhỏ đưa một lượng filler đã được đo lường phụ hợp trước đó vào cằm. Lượng filler này khi đưa vào cằm sẽ lấp đầy các mô đồng thời tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.
Độn cằm bằng chất làm đầy
Độn cằm bằng chất làm đầy giúp sở hữu một chiếc cằm thon dài, nhanh chóng

Độn cằm bằng chất làm đầy có nguy hiểm không?

Độn cằm bằng chất làm đầy ngày nay không hề nguy hiểm bởi những ưu điểm sau:

– Không cần phẫu thuật, nên không đau, không để lại sẹo, cũng không có hiện tượng sưng nề.

– Độn cằm bằng filler thực hiện rất nhanh chóng và không cần nghỉ ngơi để chờ hồi phục.

– An toàn, không có tác dụng phụ, không gây biến chứng.
don cam bang filler
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Công nghệ độn cằm bằng chất làm đầy hiện nay đã được áp dụng thành công và hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn Bệnh viện sẽ là nơi giúp bạn hiểu rõ và trải nghiệm dịch vụ này được tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.