Độn cằm trước và sau cần lưu ý những gì? BS tư vấn

Câu hỏi: Chào Bác sĩ, Em dự định sẽ thực hiện độn cằm trong thời gian tới nhưng không biết độn cằm trước và sau thì cần lưu ý những gì. Mong Bác sĩ trả lời và hồi âm sớm cho em biết để chuẩn bị tốt nhất ạ. Cảm ơn Bác sĩ! (Hoàng Lan, 27 tuổi, Sóc Trăng)

Trả lời: Chào bạn Hoàng Lan, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "độn cằm trước và sau cần lưu ý những gì?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Độn cằm trước và sau cần lưu ý những gì?

1. Độn cằm trước và sau - Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm

Trong bất cứ ca phẫu thuật của dịch vụ thẩm mỹ nào, bạn đều cần quan tâm và lưu ý đến những vấn đề sau để có kết quả độn cằm trước và sau được hiệu quả nhất:

– Bạn nên cho bác sĩ biết về những bệnh lý hiện có của bạn, bạn có dị ứng với loại thuốc nào không.

– Không nên lạm dụng chất kích thích trước 2 tuần phẫu thuật độn cằm để cho khả năng phục hồi vết thương nhanh chóng hơn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn tốt hơn.

– Cần bổ sung vitamin C trước khi phẫu thuật 1-2 tuần để tạo cho da nhanh liền hơn sau phẫu thuật.

- Nên đến trực tiếp hoặc liên hệ với bệnh viện để cho biết tình trạng cằm của bạn, các bệnh lý liên quan để tránh phát sinh các trường hợp không mong muốn có thể xảy ra và chủ động hơn về mặt thời gian.

– Nên ăn uống đúng cách trước phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật 8-10 tiếng bạn không nên ăn quá no mà chỉ nên bổ sung thêm nhiều loại đồ ăn có nhiều năng lượng để sức khỏe nhanh chóng phục hồi hơn
độn cằm trước và sau
Tư vấn độn cằm trước và sau tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
2. Độn cằm trước và sau - Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm

Để việc độn cằm trước và sau đạt hiệu quả, bạn nên tuân thủ chế độ nghỉ dưỡng và chăm sóc vùng mới phẫu thuật đúng cách. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể lưu lại nghỉ ngơi để các Bác sĩ, y tá chăm sóc và theo dõi tình trạng cằm của bạn, ngoài ra Bác sĩ sẽ hướng dẫn một số cách chăm sóc đơn giản nhất:

– Băng ép vùng cằm 1 ngày sau phẫu thuật

- Sau 2 - 3 ngày đầu khi vết mổ còn sưng, bạn nên chườm đá để giảm hiện tượng bầm tím, đồng thời chườm đá sẽ giúp cằm mau hồi phục hơn.

– Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay bang và theo dõi vết thương thường xuyên.

– Bạn nên ăn thức ăn dạng mềm hoặc lỏng như súp, nước cháo, nước hoa quả… Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chua thành nhiều bữa ăn nhỏ. Đặc biệt nên hạn chế đồ ăn như trứng, hải sản, rau muống để vết thương nhanh lành và không có sẹo.

– Nên tái khám theo lịch của bác sĩ đã hẹn.
hinh anh don cam dep
Thăm khám theo đúng lịch chỉ định của Bác sĩ sẽ mang lại hình ảnh độn cằm thẩm mỹ hơn

Trên đây là những điều độn cằm trước và sau mà bạn cần lưu ý, hy vọng bạn sẽ biết thêm để tham khảo và làm theo để có kết quả độn cằm tốt nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.