Độn cằm kiêng ăn gì để mau lành?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em mới thực hiện độn cằm nhưng cằm của em còn sưng lắm ạ, em không biết độn cằm kiêng ăn gì để mau lành. Mong Bác sĩ tư vấn giúp em, chân thành cảm ơn! (Thùy Nhi, 25 tuổi, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Thùy Nhi! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "độn cằm kiêng ăn gì để mau lành?" của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Độn cằm kiêng ăn gì ?

Độn cằm kiêng ăn gì hay không kiêng ăn gì là vấn đề được quan tâm của rất nhiều bạn đang và đã thực hiện dịch vụ này. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng lựa chọn là độn  cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Ở mỗi phương pháp có những ưu điểm và có cách thực hiện khác nhau nên khi bạn chọn lựa thực hiện phương pháp nào thì cũng nên quan tâm, chú ý đến chế độ chăm sóc để giữ cho chiếc cằm của mình được bền đẹp lâu dài.

– Nếu bạn chọn độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy filler thì có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cữ gì cả, chỉ cần lưu ý nên uống nhiều nước vì điều này sẽ giúp cho kết quả được tốt hơn. Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp được khá đông chị em lựa chọn khi sợ phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Các chất làm đầy Filler thường được sử dụng là Aquamid, Restylane, Implant silicone… các chất này đều đã được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm, được hàu hết các trung tâm thẩm mỹ trên thế giới sử dụng. Đối với phương pháp này bạn chỉ cần được gây tê nhẹ ở vùng cằm, sau đó bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp dung dịch Filler vào cằm của bạn, chỉ sau khoảng 15-20 phút là bạn đã có được một chiếc cằm thon gọn, cân xứng với khuôn mặt.
độn cằm kiêng ăn gì
Sau khi tiêm dung dịch Filler thì độn cằm kiêng ăn gì để mau lành?
Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp chỉ sử dụng hiệu quả ở những trường hợp khuyết điểm ở vùng cằm tương đối đơn giản, không cần phải thay đổi cấu trúc xương bên trong. Thời gian duy trì khoảng từ 9 tháng đến 1 năm.

Độn cằm kiêng ăn gì trong trường hợp thực hiện phẫu thuật độn cằm thì trong vòng khoảng 7 đến 10 ngày đầu, bạn nên hạn chế các loại thức ăn khiến vết mổ lâu lành như: xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản. Ngoài ra cũng không nên uống rượu bia và tránh vận động qúa mạnh.

So với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật độn cằm. Nếu bạn chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, thực hiện đúng kỹ thuật thì chắc chắn bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp tự nhiên và duy trì được dài lâu.

Nếu bạn sắp sửa thực hiện độn cằm, nên lưu ý là hãy tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đầy đủ điều kiện chuyên môn, cũng như trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất nhé. Bạn cũng có thể dành thời gian để đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. HCM để được tư vấn miễn phí bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, cùng với việc trải nghiệm thử công nghệ thẩm mỹ 3D hiện đại tại đây.
độn cằm an toàn
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, độn cằm được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng đội ngũ Bác sĩ nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giải đáp cụ thể vấn đề độn cằm kiêng ăn gì để mau lành cho bạn Thùy Nhi. Chúc bạn sức khỏe và sớm lành vết thương để sở hữu khuôn mặt thon gọn nhất!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.