Độn cằm có vĩnh viễn không và duy trì trong bao lâu?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Cằm em hơi ngắn nên em định sẽ độn cằm trong thời gian tới nhưng không biết độn cằm có vĩnh viễn không? nếu không thì duy trì trong bao lâu? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp em. (Kim Định, 27 tuổi, Huế)

Trả lời: Chào bạn Kim Định, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "độn cằm có vĩnh viễn không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Độn cằm có vĩnh viễn không?

Hiện nay, có hai phương pháp giúp chị em khắc phục được những khuyết điểm của chiếc cằm không như ý là phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Độn cằm có vĩnh viễn không đầu tiên là phụ thuộc vào điều này.

– Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng dung dịch Filler vào khuyết điểm cằm được xác định, giúp dáng cằm đẹp nhanh chóng. Thời gian duy trì của phương pháp này là có thời gian, thông thường là từ 9 tháng đến 1 năm, sau đó, nếu muốn duy trì, bạn phải thực hiện tiêm lại.
độn cằm có vĩnh viễn không
Độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy có thời gian 
duy trì từ 9 tháng đến 1 năm
– Đối với độn cằm phẫu thuật, là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường mổ nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô để lật vạt và đưa sụn nhân tạo vào cằm hoặc cắt xương trượt cằm, cho dáng cằm đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bạn không cần phải quá lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không bởi dáng cằm sẽ duy trì lâu dài, đẹp hài hòa và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Ngoài việc quan tâm đến công nghệ được thực hiện thì đồn cằm có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn thực hiện. Bởi nếu không chọn đúng nơi phẫu thuật chất lượng sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và tính thẩm mỹ của dịch vụ này. Nguy hại hơn là xuất hiện các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Độn cằm có vĩnh viễn không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Như đã nói ở trên, để phẫu thuật độn cằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao, không phải lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không, điều quan trọng là phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Với những yêu cầu đó, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn yên tâm về kết quả nhận được.
độn cằm có được vĩnh viễn không
Độn cằm có vĩnh viễn không sẽ không là vấn đề lo lắng khi thực hiện
tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khâu chuẩn đoán và tư vấn được tiến hành dưới sự hỗ trợ của hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, hệ thống phân tích hình ảnh khuôn mặt Vectra 3D kết hợp công nghệ mô phỏng OMS của Hoa Kỳ giúp khách hàng được xem trước hình ảnh kết quả phẫu thuật. Ca phẫu thuật nhờ vậy diễn ra chuẩn xác hơn, kết quả cao và duy trì lâu dài. Hơn nữa, KIM Hospital sử dụng sụn nhân tạo được chứng nhận về độ an toàn, độ bền, tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây biến chứng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn giải đáp được vấn đề "độn cằm có vĩnh viễn không?" của bạn. Bệnh viện thẩm mỹ KIM tin tưởng sẽ là địa chỉ độn cằm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất dành cho bạn. Chúc bạn sớm thực hiện và có được chiếc cằm như ý nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.