Độn cằm lẹm đẹp HOÀN HẢO với công nghệ Hàn Quốc

Cằm lẹm là chiếc cằm nằm hướng vào trong hay gọi là thụt vào trong khiến cho ba vị trí trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi và cằm không chung một đường thẳng. Khuyết điểm này có nhiều mức độ khác nhau nhưng tổng quan nó đều ảnh hưởng đến sự cân đối, tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Độn cằm lẹm là giải pháp hàng đầu để khắc phục khuyết điểm này.

Độn cằm lẹm với công nghệ độn cằm Hàn Quốc

Hiện nay Hàn Quốc được xem là quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới. Với công nghệ độn cằm V line tại đây có thể xem là xu hướng thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao đồng thời được nhiều người lựa chọn vì khắc phục hiệu quả tình trạng cằm lẹm, độn cặm lẹm hiệu quả.
Phương pháp này can thiệp vào vùng cằm bằng kỹ thuật độn sụn nhân tạo hay trượt cằm bằng xương tự thân giúp kéo dài cằm giúp khuôn mặt trở nên cân xứng và thẩm mỹ hơn.
Độn cằm lẹm
Cằm lẹm (bên trái) gây mất thẩm mỹ so với khuôn cằm chuẩn (bên phải)

Ưu điểm của phương pháp độn cằm lẹm V line tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Độn cằm lẹm V line có nhiều ưu điểm so với kỹ thuật độn cằm truyển thống còn nhiều hạn chế như mặt thẩm mỹ và để lại sẹo. Kỹ thuật này có những ưu điểm vượt trội sau:
- Giải quyết được mọi khuyết điểm ở cằm như: cằm ngắn, cằm lệch, cằm lẹm trả lại khuôn mặt sự thon gọn, hài hòa với chiếc cằm được độn một cách tự nhiên và mềm mại.
- Độn cằm lẹm theo kỹ thuật V line Hàn Quốc giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, cân xứng đúng chuẩn chữ V - xu hướng mới được nhiều người yêu thích.
- Khách hàng được xem trước dáng cằm sau phẫu thuật với tổng thể khuôn mặt bằng hình ảnh mô phỏng kích thước 3 chiều.
- Thực hiện nhanh chóng, không tác động đến chức năng của vùng cằm và những vùng xung quanh trên khuôn mặt.
- Không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài.
độn cằm an toàn
Hình  ảnh trước và sau khi độn cằm lẹm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Quy trình độn cằm lẹm tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Với máy X Quang ConeBeam CT 3D, Bác sĩ sẽ kiểm tra được tình trạng xương cằm của bạn, từ kích thước chiều dài của khuôn mặt, độ rộng, độ ngang, độ dài của xương cằm sẽ tính toán chất liệu cần thêm vào hoặc vị trí trượt xương cằm phù hợp.
độn cằm v line
Khách hàng được chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, khuyết điểm của cằm
Bước 2: Mô phòng chiếc cằm mới bằng phần mềm Vceph

Sau khi có toàn bộ số liệu, phần mềm Vceph sẽ mô phỏng và giả lập một chiếc cằm mới dựa trên số liệu của khuôn mặt hiện tại, ngoài ra tính toán và đưa ra kích thước miếng độn hoặc vị trí trượt cằm phù hợp để tạo khuôn mặt chuẩn V line.
độn cằm v line tại bv tham my han quoc
Sử dụng phần mềm phân tích Vceph để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line.
Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn

Sau khi chọn kiểu dáng căm, Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn chất liệu và kỹ thuật độn cằm phù hợp cho bạn. Sau đó, từ những số liệu đã được phần mềm Vceph phân tích, Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ vị trí cần độn cho khách hàng.
độn cằm lẹm chất lượng
Tư vấn chất liệu độn cằm V line phù hợp
Bước 4: Gây mê và phẫu thuật độn cằm lẹmV line 

Thực hiện khám sức khỏe và làm các xét nghiệm cần thiết nhằm kiểm tra và đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật, hạn chế tối đa trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.
Ekip gây tê chuyên nghiệp sẽ tiến hành gây mê bằng hệ thống gây mê hiện đại được qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.
Từ số liệu của phần mềm Vceph trước đó, Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ và đánh dấu vị trí. Tiếp đó rạch một đường bên trong niêm mạc miệng để đưa miếng độn cằm bằng silicon hoặc trượt cằm theo mô hình giả lập trước đó. Nẹp cố định xương hàm bằng miếng độn cằm bằng mini vít Titanium. Kết thúc, dùng chỉ tự tiêu sinh học khâu lại vết thương.
độn cằm ở đâu đẹp
Tiến hành thăm khám sức khỏe, gây mê trước khi phẫu thuật độn cằm
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm V line
Nhân viên chăm sóc 24/24 tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ luôn bên cạnh bạn chăm sóc, theo dõi, kiểm tra sức khỏe và tình trạng của quá trình sau độn cằm lẹm nên bạn hoàn toàn yên tâm.
độn cằm ở đâu đẹp nhất
Khách hàng được chăm sóc trong phòng hồi sức với đội ngũ nhân viên Care 24/24 chu đáo

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại ca phẫu thuật độn cặm lẹm theo công nghệ V line hàng đầu dành cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.