Độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em được biết bên mình có dịch vụ độn cằm không phẫu thuật, em muốn thực hiện dịch vụ này nhưng không biết độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền? Và phương pháp này như thế nào vậy ạ? Rất mong Bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn Bác sĩ! (Thu Hoài, 24 tuổi, Bến Tre)

Trả lời: Chào bạn Thu Hoài! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu?" của bạn, bệnh viện xin giải đáp như sau:

Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm mang lại hiệu quả cao được đông đảo chị em lựa chọn đó là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm.
độn cằm không cần phẫu thuật giá bao nhiêu
Độn cằm bằng cách tiêm filler mà không cần phẫu thuật có những ưu điểm đáng kể
như rất nhanh chóng, không đau, không cần chờ đợi thời gian hồi phục để có dáng cằm đẹp

Độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu?

Độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu? hay giá độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu? là vấn đề nhiều bạn thắc mắc. Bởi chi phí này còn tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện, công nghệ áp dụng, chất liệu độn, tình trạng cằm hiện tại của khách hàng...mà quyết định đến giá của dịch vụ này.

Tuy nhiên bạn Thu Hoài cũng hãy yên tâm vì tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chi phí này được chúng tôi tư vấn rõ cho mỗi khách hàng khi đến thực hiện tại trung tâm. Dưới đây là bảng giá chính thức, bạn có thể tham khảo (Bảng giá được tính đến năm 2016):

CHI PHÍ ĐỘN CẰM KHÔNG PHẨU THUẬT
Nâng mũi bằng Filler1 cc
Độn cằm bằng Filler1 – 2 cc
Trẻ hóa bàn tay bằng Filler60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má20 triệu
1 cc Filler CÓ GIÁ NHƯ BÊN DƯỚI (TÙY THEO TỪNG HÃNG SẢN XUẤT)
Juvederm (USA)USD $500/1cc
Restylane (Thụy Điển)USD $400/1cc
Dermalax (Hàn Quốc)USD $350/1cc
Aquamid (Đan Mạch)USD $800/1cc
Hyafilia (Hàn Quốc)USD $350/1cc



Tuy độn cằm không phẫu thuật được thực hiện đơn giản, không yêu cầu cao về kỹ thuật, nhưng để đảm bảo an toàn và giúp mang lại một chiếc cằm đẹp tự nhiên bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao.

Không chỉ là một địa chỉ giúp khách hàng yên tâm hơn với vấn đề độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital còn có chuyên môn sâu về độn cằm thẩm mỹ và đã nhận được sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng cả trong nước và quốc tế. Trong đó thì có phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy filler để cải thiện dáng cằm cho đẹp hơn, đây cũng là dịch vụ được khá nhiều người chọn lựa vì có những ưu điểm riêng rất đáng chú ý.

Hiệu quả của việc tiêm filler sẽ kéo dài trong khoảng từ 12 đến 18 tháng tùy vào loại filler sử dụng và cơ địa của mỗi người, sau đó filler sẽ dần tự tiêu đi trong cơ thể và bạn sẽ cần phải đến tiêm lại để giữ được dáng cằm đẹp.

Tùy vào tình trạng khuyết điểm cằm của mỗi người mà bác sĩ sẽ chuẩn đoán và xác định là cần tiêm lượng filler bao nhiêu để có dáng cằm đẹp và hài hòa nhất. Do chi phí sẽ được tính dựa trên dung tích filler cần dùng, nên để biết giá chính xác cho ca độn cằm của mình, bạn vui lòng đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và giải đáp cho bạn cụ thể hơn nhé.
don cam khong phau thuat bao nhieu tien
Không chỉ giúp khách hàng yên tâm với nỗi lo độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu
với hệ thống phòng được vô trùng tuyệt đối chắc chắn mang lại kết quả độn cằm hiệu quả
 như mong muốn

Bạn Thu Hoài thân mến! Với những thông tin trên đây hy vọng đã giải đáp phần nào vấn đề "độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?" của bạn, để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.