Phẫu thuật độn cằm bị lệch như thế nào để hiệu quả?

Độn cằm là một giải pháp hiệu quả giúp tạo sự thon gọn, nữ tính hơn cho khuôn mặt. Tuy nhiên, có một số trường hợp sau một thời gian cằm có hiện tượng bị lệch sang một bên gây mất thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm bị lệch sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng trong tình huống này.

Độn cằm bị lệch dành cho đối tượng nào?

Với những khách hàng đã từng thực hiện độn cằm nhưng sau một thời gian vùng cằm được độn có dấu hiệu bị lệch sang một bên gây mất thẩm mỹ. Trong những tình huống như vậy thì phẫu thuật độn cằm bị lệch là giải pháp hàng đầu được áp dụng tại nhiều trung tâm thẩm mỹ. Ngoài khắc phục được khuyết điểm độn cằm bị lệch, công nghệ này sẽ trả lại kết quả độn cằm tự nhiên như ban đầu, giúp khách hàng tự tin và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.
don cam bi lech
Hình ảnh mô phỏng dáng độn cằm chuẩn, nếu nó bị xê dịch ra
vị trí khác là cằm đó bị lệch

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm bị lệch

- Khắc phục triệt để tình trạng độn cằm bị lệch.
- Toàn bộ quá trình được thực hiện an toàn, chính xác thông qua các thiết bị 3D hiện đại.
- Tạo dáng cằm mới thon gọn, hài hòa hơn với khuôn mặt.
- An toàn, không biến chứng.
- Kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo.

Phương pháp phẫu thuật độn cằm bị lệch tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, đầu tiên các Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định và tìm ra nguyên nhân khiến cằm lệch hoặc nặng hơn là bị hư hỏng. Và tùy vào nguyên nhân và phương pháp độn cằm trước đó mà các Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ đưa ra phương án chỉnh sửa, phẫu thuật phù hợp.

- Nếu kỹ thuật độn cằm trước đó bạn dùng là độn cằm nhân tạo thì các Bác sĩ sẽ tiến hành lấy miếng độn cằm ra, xác định lại chính xác vị trí độn cằm ban đầu, thực hiện cố định lại ngay sau đó mà không tốn quá nhiều thời gian.
độn cằm bị lệch
Phẫu thuật chỉnh độn cằm bị lệch tại phòng phẫu thuật vô trùng tại
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
- Nếu khách hàng sử dụng phương pháp trượt cằm, di chuyển xương thì Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành đánh kháng sinh để cằm có thời gian phục hồi. Quá trình này thường sẽ mất khoảng 1 tháng, sau thời gian trên bạn mới có thể độn cằm lại.

Với việc áp dụng công nghệ độn cằm V line tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng trang thiết bị hiện đại cùng kho sụn chất lượng cao được nhập từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức...đã qua kiểm tra khắc khe của Bộ Y Tế chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về dịch vụ phẫu thuật chỉnh sửa độn cằm bị lệch tại đây.

Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm bị lệch

Dù là độn cằm hay chỉnh sửa độn cằm bị lệch thì việc quan tâm đến quá trình chăm sóc sau phẫu thuật là vô cùng quan trọng và chúng ta cần nên lưu ý những điểm sau:
- Tránh tác động mạnh vào vị trí cằm vừa phẫu thuật
- Băng ép vùng cằm sau phẫu thuật tối thiểu 1 ngày
- Chườm đá trong 2 - 3 ngày để giảm sưng đau
- Uống thuốc và đến thăm khám theo đúng lịch trình của Bác sĩ
phau thuat don cam bi lech
Cần tuân thủ chỉ dẫn của Bác sĩ để có kết quả độn cằm hiệu quả và thẩm mỹ hơn

Để độn cằm được hiệu quả và tránh tình trạng phải phẫu thuật độn cằm bị lệch đáng tiếc xảy ra, việc bạn nên làm tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ này. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này vui lòng đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.