Sự thật độn cằm có biến chứng gì không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Chiếc cằm của em bị lẹm và có khá nhiều bạn bè khuyên em nên đi thẩm mỹ độn cằm nhưng do nghĩ đến đụng chạm dao kéo nên em hơi sợ, liệu độn cằm có biến chứng gì không ak. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ánh Hồng, Cần Thơ)


Trả lời:

Chào bạn Ánh Hồng! Để giúp bạn giãi tỏa được thắc mắc độn cằm có biến chứng gì không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Độn cằm có biến chứng gì không ?


Độn cằm phẫu thuật là phương pháp được đánh giá cao khi muốn cải thiện các khuyết điểm cằm như: cằm ngắn, lẹm, không cân đối, cằm lệch… Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoà. Cuối cùng chỉ cần cố định xương bằng nẹp ốc micro vững chắc, khâu đóng niêm mạc là hoàn thành ca phẫu thuật.

Nếu trong trường hợp không cần phải cắt xương trượt cằm, bác sĩ cũng vẫn thực hiện đường rạch mổ trong khoang miệng và đặt sụn tạo dáng cằm đẹp. Và dù thực hiện theo phương pháp nào thì với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay, bạn cũng không cần phải lo lắng độn cằm có biến chứng gì không

Phẫu thuật độn cằm có biến chứng gì không
Phẫu thuật độn cằm có biến chứng gì không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng

Phương pháp độn cằm này rất an toàn đối với khách hàng và không hề gây biến chứng về sau. Tuy nhiên, để chắc chắn về kết quả độn cằm và biến chứng sau khi phẫu thuật không xảy ra bạn nên tìm đến bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị cũng như có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Điều này không chỉ đảm bảo kết quả nhận được mà còn loại bỏ lo ngại độn cằm có biến chứng gì không, tránh được các biến chứng đáng tiếc có thể gặp phải nếu thực hiện tại địa chỉ nhỏ, không đảm bảo đầy đủ chức năng: cằm bị lệch, nhiễm trùng, không đẹp sau khi thực hiện…

KIM Hospital là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám, phẫu thuật cùng với đó là một kho vật liệu sụn nhân tạo đã được kiểm định về chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ...đảm bảo các điều kiện mang lại cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn như mong đợi.

Để chắc chắn có được một kết quả độn cằm tốt và không lo độn cằm có biến chứng gì không bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hãy đến với Bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.