Phẫu thuật độn cằm lẹm giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em bị cằm lẹm bẩm sinh giờ muốn độn cằm để khuôn mặt trở nên thon gọn, tự nhiên hơn, nhưng không biết độn cằm lẹm giá bao nhiêu, vì em có xem qua bảng giá vài nơi thì chi phí khác nhau quá ạ. Mong Bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn nhiều ạ! (Băng Trang, 23 tuổi, Bình Định)

Trả lời: Chào bạn Băng Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "độn cằm lẹm giá bao nhiêu?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Độn cằm lẹm giá bao nhiêu tiền?

Độn cằm là dịch vụ làm đẹp được ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi mang lại hiệu quả cao trong việc chỉnh sửa nhiều khuyết điểm cằm như: cằm ngắn, lẹm, cằm bị nghiêng lệch, không cân đối với thẩm mỹ chung của khuôn mặt… Ngoài thắc mắc về phương pháp, cách thức tiến hành, chăm sóc, độn cằm lẹm giá bao nhiêu cũng là vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người.

CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰM
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone  (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu

CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOAN
Gọt mặt V line 3D65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má20 triệu

CHI PHÍ PHẪU THUẬT GÒ MÁ, TRÁN,THÁI DƯƠNG
Nâng gò má30 triệu
Hạ gò má60 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – đặt Silicon30 triệu
Nâng vùng thái dương bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Nâng trán bị lõm – Đặt Silicon30 triệu
Nâng trán bị lõm – Cấy mỡ tự thân40 triệu
Sửa lại gò má đã phẫu thuật80 triệu

Độn cằm lẹm giá bao nhiêu và những thông tin cần biết?

Hiện nay chi phí độn cằm có sự chênh lệch giữa các trường hợp, thậm chí là chênh lệch khá cao. Điều này gây khó khăn cho nhiều người khi muốn lựa chọn thực hiện dịch vụ này đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi với mức chi phí phù hợp. Chi phí độn cằm lẹm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: phương pháp được lựa chọn để thực hiện phẫu thuật, địa chỉ thực hiện, tình trạng cằm hiện tại của khách hàng. Để chắc chắn có ca phẫu thuật hợp lý như mong đợi, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn và lưu ý tìm hiểu các yếu tố có liên quan.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi muốn độn cằm. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc , bạn sẽ được chụp X quang tại chỗ nhằm kiểm tra tổng quát cấu trúc xương và tình trạng của bạn để đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất. Từ đó bác sĩ cũng sẽ đưa ra tư vấn chính xác là chi phí độn cằm giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn.

Không chỉ giúp khách hàng yên tâm với nổi lo độn cằm lẹm giá bao nhiêu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng việc ứng dụng công nghệ 3D và phần mềm phân tích hiện đại trong phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại kết quả hài lòng nhất cho bạn.
độn cằm lẹm giá bao nhiêu
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn không cần phải lo lắng độn cằm lẹm giá bao nhiêu
và có thể yên tâm về kết quả nhận được bởi chúng tôi sử dụng phần mềm phân tích
giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật.

Bạn Băng Trang thân mến! Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giải đáp phần nào câu hỏi "phẫu thuật độn cằm lẹm giá bao nhiêu?" của bạn, để biết thêm chi tiết về công nghệ độn cằm này, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.