Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không? Lưu ý những gì?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không ạ? Vì em được tư vấn nên đi độn cằm để cằm thon gọn hơn nhưng vẫn chưa yên tâm lắm về kỹ thuật này ạ. Mong Bác sĩ giải đáp giúp em, xin cảm ơn ạ! (Thúy Kiều, 28 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời: Chào bạn Thúy Kiều, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm là phẫu thuật và tiêm chất làm đầy. Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không một phần là phụ thuộc vào kỹ thuật được lựa chọn, trong đó, do thực hiện rạch mổ, cắt gọt xương nên độn cằm phẫu thuật được đánh giá là phức tạp hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển hiện đại của công nghệ ngày nay, dù là thực hiện lựa chọn với phương pháp nào thì cũng đảm bảo an toàn, cho thẩm mỹ cao, quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ uy tín.

Những biến chứng xảy ra khi độn cằm như: bị nhiễm trùng, bị lệch méo, bị lộ sụn, độn xong không đẹp…, gây hoang mang cho khách hàng khi không biết độn cằm có nguy hiểm không là do thực hiện ở trung tâm kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn non kém, trang thiết bị thô sơ, phòng mổ không được vô trùng kỹ lưỡng… Chính vì vậy, dành thời gian đến trực tiếp ít nhất từ 3 – 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn là điều mà các chuyên gia khuyến cáo với khách hàng, đảm bảo cả an toàn và thẩm mỹ khi thực hiện.
phau thuat don cam co nguy hiem khong
Độn cằm giúp khuôn mặt trở nên thon gọt hơn.
Ảnh trước và sau khi độn cằm được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Độn cằm có nguy hiểm không tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo thực hiện độn cằm cho bạn với độ an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tối đa, hoàn toàn không có bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm làm đẹp mà không phải lo lắng phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không nhờ những ưu điểm sau:

– Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ độn cằm, cả tiêm chất làm đầy và độn cằm phẫu thuật.

– Ứng dụng công nghệ 3D thực sự mang lại những hiệu quả đáng ngạc nhiên, giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật với độ chính xác cao nhờ lập phác đồ điều trị chính xác trước khi thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm được nhìn thấy trước kết quả đạt được sau khi phẫu thuật, xóa bỏ khái niệm “ước lượng, phỏng đoán” kém chính xác mà các trung tâm khác vẫn còn đang áp dụng.

– Phẫu thuật độn cằm được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại và theo quy trình nghiêm ngặt, nhờ vậy không cần lo lắng độn cằm có nguy hiểm không.
độn cằm v line
 Quy trình tư vấn áp dụng công nghệ 3D giúp bạn yên tâm với nỗi lo phẫu thuật
độn cằm có nguy hiểm không

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã giúp bạn trả lời vấn đề "phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?" của bạn. Để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể nhé! Chúc bạn sức khỏe! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.