Niềng răng mắc cài có phải thay mắc cài nhiều lần không?

Chào bác sĩ KIM, em thấy bạn em niềng răng bằng khayy phải thay rất nhiều khay mới hoàn thành quá trình. Em cũng muốn niềng răng nhưng sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài thì có phải thay mắc cài nhiều không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!(Đỗ Anh Khoa – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Anh Khoa!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng có phải thay mắc cài nhiều lần không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng bằng khay nhựa mà bạn nhắc đến là phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt không mắc cài. Do đặc điểm của khay nhựa kém linh hoạt trong tạo lực di chuyển răng nên suốt quá trình chỉnh nha bệnh nhân phải sử dụng đến một bộ khay có tới hơn 20 khay. Mỗi khay ứng với từng giai đoạn di chuyển của răng.
Có thể bạn quan tâm : http://benhvienniengrang.com/chi-phi-nieng-rang-khenh-het-bao-nhieu-tien/

Có phải thay mắc cài nhiều lần trong quá trình niềng răng không?

Niềng răng có phải thay mắc cài nhiều lần không?
Nhưng với niềng răng mắc cài thì khác, bạn có thể yên tâm về việc có phải thay mắc cài nhiều lần hay không. Suốt toàn bộ quá trình điều trị, bạn chỉ cần dùng một bộ mắc cài do chính bạn lựa chọn từ đầu. Việc thay thế một trong số các mắc cài chỉ xảy ra khi bạn làm hỏng, hoặc bị bung vỡ mắc cài trong khi sử dụng.
Tuy nhiên, việc thay mắc cài này cũng không có gì phiền phức cho bạn. Chỉ cần bạn đến trung tâm, bác sỹ sẽ thay, gắn và chỉnh lực lại cho bạn như cũ là được. Thao tác này rất nhanh nên không phải chờ đợi mất thời gian.
Việc bung tuột mắc cài trong khi niềng răng cũng là tình huống bình thường và nếu được bác sỹ điều trị khắc phục kịp thời thì không có ảnh hưởng gì đến hiệu quả chỉnh nha.
Nếu bạn vẫn không yên tâm về việc có phải thay mắc cài nhiều lần khi niềng không và thấy điều này quá phiền phức thì tốt nhất ngay từ đầu bạn nên điều trị bằng công nghệ hiện đại 3M UGSL.
Không cần thay mắc cài nhiều lần khi niềng răng mắc cài
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mac-cai-bao-nhieu-tien/

3M UGSL là công nghệ niềng răng ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay là Unitek Gemini SL, được các chuyên gia chỉnh nha Hoa Kỳ đánh giá cao và rất yêu thích. Khi dùng hệ thống mắc cài này, sẽ hạn chế tối đa tình trạng bong bật, gãy vỡ. Độ ổn định của mắc cài này là rất cao về độ bền bỉ trong chất liệu, thiết kế cũng như khả năng tạo lực kéo răng.
Nhờ thế răng sẽ di chuyển sơm về vị trí thẩm mỹ hơn, không bị đau nhức, gãy yếu hay thương tổn nào, cũng không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha.
Với công nghệ niềng răng 3M UGSL, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình chỉnh nha vượt trội, nhanh chóng, dễ chịu, thoải mái và không phải thay mắc cài nhiều lần.
Công nghệ được chính các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và hiện chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau khi đã hoàn tất nhiều kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt.

Để biết thêm các thông tin chi tiết hơn về công nghệ vượt trội này, bạn có thể xem TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn về công nghệ cũng như cụ thể về việc có phải thay mắc cài nhiều lần trong khi điều trị tại Trung tâm Nha khoa KIM hay không. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.