Chữa hôi miệng bằng lá ổi

Hôi miệng tuy không phải là bệnh lí nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp và là “bức tường” tạo nên khoảng cách giữa bạn với những người xung quanh. Chính vì vậy, làm thế nào để trị hiệu quả chứng hôi miệng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chữa hôi miệng bằng lá ổi cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả. http://phauthuathamhomom.com/cat-loi-ho-an-toan/



Chắc hẳn có nhiều bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ với việc sử dụng lá ổi chữa hôi miệng. Bởi thông thường, lá ổi chỉ được dùng để đắp cầm máu, chữa tiêu chảy, sát trùng chữa bệnh ngoài da… Tuy nhiên, bây giờ thì bạn sẽ biết thêm một công dụng rất hữu ích từ loại lá này là có thể khử được mùi hôi cơ thể, trong đó có chữa hôi miệng hiệu quả.


Trong cuộc sống hàng ngày, việc ăn uống hay thói quen uống rượu, hút thuốc lá, stress, sử dụng thuốc chữa bệnh,… dễ gây hôi miệng. Lá ổi có chứa rất nhiều oxalic, acid tannic, canxi, phosphoric…, đây đều là những chất có tác dụng rất tốt đối với răng miệng. Do vậy, lá ổi đã trở thành nguyên liệu chữa hôi miệng có từ rất lâu đời. http://phauthuathamhomom.com/rang-ho-moi-day-phai-lam-sao-khac-phuc-hieu-qua/

Cách chữa hôi miệng bằng lá ổi được thực hiện như sau:

– Bạn chuẩn bị khoảng 10 lá ổi, rửa sạch.

– Cho vào nồi 3 chén nước, đem đun sôi.

– Sau khi nước sôi thì giảm nhỏ lửa và cho lá ổi vào.

– Tiếp tục để lửa nhỏ, đun thêm khoảng 10 phút nữa thì tắt bếp.

– Chờ nước nguội rồi lược lấy nước, bỏ lá ổi.

– Sử dụng nước này súc miệng vừa loại bỏ được hơi thở có mùi, vừa bảo vệ cho hàm răng chắc khỏe.


Bên cạnh việc chữa hôi miệng bằng lá ổi ở trên thì bạn có thể sử dụng lá ổi non, hoặc búp ổi nhai trực tiếp cũng sẽ là một trong những phương pháp trị hôi miệng hiệu quả nhất đấy.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.