Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên

Chào bác sĩ, tôi muốn đi nâng mũi khi về Việt Nam trong tháng tới, vì không có nhiều thời gian nên tôi rất quan tâm về vấn đề sau nâng mũi bao lâu mới đẹp và lành thương hoàn toàn ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Minh Ngọc - 32 tuổi )


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:

Chào Minh  Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của KIM Hospital. Với thắc mắc sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?


Hiện nay, có 2 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật nâng mũi S line công nghệ mới. Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp phụ thuộc nhiều vào phương pháp được lựa chọn.

Đối với nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào mũi của bạn dung dịch làm đầy Filler, chỉ sau khoảng 15-20 phút là bạn đã có được dáng mũi cao, thẳng đẹp tự nhiên. Nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo nhưng vẫn có được dáng mũi đẹp tự nhiên, tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp duy trì sống mũi cao trong vòng 9 tháng đến 1 năm.

Còn với phương pháp nâng mũi phẫu thuật, thời gian hồi phục và ổn định mũi khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Lúc ấy mũi của bạn đã lành vết thương, cấu trúc mũi ổn định bình thường và sẽ dần đẹp lên. Đặc biệt, nâng mũi phẫu thuật kỹ thuật hiện đại sử dụng sụn vành tai trong tạo dáng mũi, vì vậy, mũi sau phẫu thuật sẽ đẹp rất tự nhiên, mềm mại, bảo vệ đầu mũi tránh được các biến chứng.

Theo như những chia sẻ của bạn Ngọc là bạn mới thực hiện nâng mũi được vài hôm bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi, thông thường đúng là sau khi vừa nâng mũi s line xong thì mũi chưa đạt được độ ổn định cao nhất và thường thì nhìn thấy sẽ còn hơi cứng một chút. Đây là tình trạng rất bình thường và sau khoảng từ 2 đến 4 tuần (tùy cơ địa của mỗi người) khi mũi đã lành hẳn và ổn định thì sẽ có được dáng mũi đẹp nhất.

Có 1 số giải pháp nâng mũi nhanh chóng, thấy ngay kết quả sau 15 phút là tiêm chất làm đầy. Nhưng hiệu quả của phương pháp này chỉ kéo dài lâu nhất 1 năm. Còn nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Câu trả lời sẽ được tính bằng năm, chục năm chứ không phải bằng tháng như phương pháp tiêm Filler.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn dáng mũi đẹp, duy trì lâu dài và ổn định thì nên áp dụng những phương pháp nâng mũi hiện đại. Tuy phải cắt mô mềm và sụn mũi và cần thời gian để vết mổ phục hồi, nhưng kết quả bạn đạt được sẽ không làm bạn thất vọng. Có những trường hợp phục hồi nhanh chóng, không mất tới 1 tháng mũi đã đẹp và đạt form chuẩn tỷ lệ mũi.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định là câu hỏi chỉ mang tính chất tương đối, bởi sự phục hồi và cơ địa của mỗi người là khác nhau. Bao lâu dáng mũi sẽ đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như cách chăm sóc và bảo vệ mũi của bạn, sự tương thích của từng cơ địa,… nhưng thông thường chỉ mất 1 tháng là chiếc mũi của bạn đã cơ bản ổn định, không còn cứng và hết sưng.

Nếu bạn còn bất cứ vấn đề “nâng mũi bao lâu thì đẹp” cần được tư vấn giải đáp, hãy liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện Kim theo số 1900 6899 để được giải đáp cụ thể nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.