Xu hướng gọt mặt như thế nào chuẩn nhất ?

Xu hướng gọt mặt,độn cằm V line đang là một trong những xu thế đang ngày càng được rất nhiều khách hàng quan tâm và gửi yêu cầu cho bệnh viện trong suôt thời gian qua. Ngoài ra  gọt mặt như thế nào để có khuôn mặt V line thời  thượng luôn được quân tâm. Hãy cùng bệnh viện Kim tham khảo những thông tin dưới đây.

Gọt mặt là gì ?

Phẫu thuật gọt mặt V line là sao?. Đây là quá trình tác động trực tiếp vào cung xương cằm, hàm để loại bỏ những phần xương thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng khuôn mặt thon gọn chuẩn V line. Kỹ thuật này có thể khắc phục được những nhược điểm về xương cằm, hàm. Và được đánh giá là giải pháp phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt V line hoàn chỉnh nhất.

Bên cạnh câu hỏi gọt mặt là như thế nào thì, điều khiến nhiều người quan tâm chính là quy trình phẫu thuật gọt mặt như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Gọt mặt như thế nào tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Là bệnh viện đáp ứng đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị, bác sĩ chuyên môn để thực hiện thành công ca phẫu thuật gọt mặt v line. Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn nhưng ưu điểm mà không phải trung tâm nào cũng có được.
Quy trình gọt mặt tại KIM Hospital để có được khuôn mặt V line chuẩn Hàn Quốc bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha. Bước này để đánh giá xem cấu trúc xương hàm mặt tổng thể từ xương góc hàm, xương cằm, xương gò má, xương hàm trên dưới và độ xốp của xương.
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph
Phần mềm phân tích Vceph của Mỹ giúp bác sĩ lập kế hoạch cắt chỉnh xương hàm chi tiết đến từng milimet.
Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật
Tại KIM Hospital, bác sĩ sẽ cho bạn nhìn thấy kết quả gọt măt  trước khi tiến hành phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D.  Từ hình ảnh này, bạn có thể đóng góp ý kiến chỉnh sửa gọt mặt như thế nào cho phù hợp với mong muốn của bạn thân.
Bước 4: Kiểm tra sức khỏe và tiến hành gọt mặt
Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, đo điện tâm đồ và chụp phim X Quang phim phỗi ngay tại bệnh viện. Điều này giúp bác sĩ đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật. Sau đó, sẽ tiến hành gọt mặt trong phòng phẫu thuật đảm bảo điều kiện vô trùng hiện đại tại KIM Hospital.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
Sau 1h30 – 2h phẫu thuật gọt mặt tại bệnh viện KIM, bạn sẽ được chăm sóc trong phòng hậu phẫu tiêu chuẩn 5 sao. Đội ngũ điều dưỡng sẽ luôn tạo cảm giác như đang thư giãn và nhẹ nhàng thỏa mái.

Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu được gọt mặt như thế nào?. Và nếu mong muốn mình có được vẻ đẹp hoàn chỉnh, lôi cuốn hơn, hãy nhanh chóng đến với bệnh viện Kim hoặc gọi hotline để đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Nguồn: http://thammydoncamvline.blogspot.com/2016/11/xu-huong-got-mat-nhu-nao-chuan-nhat.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.