Chỉnh cằm lẹm và ngắn hiệu quả bằng phương pháp độn cằm lẹm

Xét ở góc độ thẩm mỹ và nhân tướng học, cằm lẹm và ngắn không được đánh giá cao, biểu thị cho sự kém may mắn, làm cho khuôn mặt mất đi sự cân xứng, không hài hòa. Nhưng hiện nay với phương pháp độn cằm lẹm chính là bí quyết chỉnh cằm lẹm và ngắn chỉ sau 90 phút, an toàn và hiệu quả. 


Cằm thường được chia thành phần lõm cằm (ở phía sát với môi trên) và lồi cằm (nằm ngay sát lõm cằm). Cằm lẹm và ngắn là chiếc cằm chỉ có phần lõm mà không có phần lồi cằm. Khi nhìn có cảm giác cằm bị hụt vào trong, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh, mũi, môi cằm không nằm trên một đường thẳng. Cằm lẹm và ngắn có 2 mức độ: 1 là thiếu 1/3 phần lồi cằm. 2 là  hoàn toàn không có phần lồi cằm, khiến cho môi trên bị lộ hẳn ra ngoài.

Phương pháp chỉnh cằm lẹm và ngắn


Phẫu thuật độn cằm lẹm và ngắn là phương pháp tác động vào vùng cằm để kéo dài cằm ngắn, điều chỉnh cằm lẹm và ngắn nhằm tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt của mỗi bằng cách chỉnh hình xương cằm. Đối với chiếc cằm lẹm và ngắn bạn có thể chỉnh hình bằng 2 phương pháp đó là sử dụng chất liệu độn để độn cằm hoặc chỉnh hình xương.


– Đối với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn: Bác sĩ sẽ đo độ thiếu hoặc lẹm của cằm để tạo ra miếng độn thật cân xứng, gây tê tại chỗ và rạch ra hoặc niêm mạc để đưa miếng độn vào cằm. Sau đó, họ đưa miếng độn vào từ bên ngoài qua đường rạch da dưới cằm (dễ thực hiện nhưng để lại sẹo) hoặc đưa từ bên trong qua đường niêm mạc môi (không sẹo nhưng phải vệ sinh răng miệng thật tốt vì dễ nhiễm trùng). Chất liệu độn dùng để chỉnh hình cằm lẹm và ngắn có thể là Silicon, Goretex, Medpore.  Những chất liệu độn này khi đưa vào cằm sẽ giúp khuôn mặt trông thon dài hơn hoặc điều chỉnh vị trí chất độn để tạo cằm nhọn. Nhìn chung, nếu cằm không quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh cằm lẹm và ngắn sẽ rất nhanh, đơn giản mà hiệu quả cao.
chỉnh cằm lẹm và ngắn
Chỉnh cằm lẹm và ngắn bằng phương pháp độn cằm lẹm sụn nhân tạo
– Đối với phương pháp chỉnh hình xương: Đây là kỹ thuật chỉnh cằm lẹm và ngắn bằng cách điều chỉnh vị trí các mảnh xương cằm, giúp đẩy cằm nhô ra phía trước một chút, đồng thời điều chỉnh độ dài của cằm sao cho hài hòa với toàn bộ khuôn mặt ở mọi góc độ. Nhờ đó, hình dáng cằm mới sẽ đẹp hài hòa và đường viền giữa cằm và cổ cũng cân đối với tổng thể khuôn mặt. Với phương pháp này bác sĩ chỉ thực hiện 3 bước rất đơn giản: Bác sĩ rạch 1 đường nhỏ trong niêm mạc miệng, sau đó cắt xương cằm theo chiều ngang. Sau đó điều chỉnh vị trí xương cằm để tạo dáng cằm và khuôn mặt và cuối cùng là đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
độn cằm lẹm
Độn cằm lẹm bằng trượt xương tự thân

Vì sao nên lựa chọn chỉnh cằm lẹm và ngắn tại Bệnh viện KIM


Chỉnh cằm lẹm và ngắn là kỹ thuật không quá phức tạp tuy nhiên việc chỉnh hình có đẹp và an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào trung tâm thực hiện và tay nghề bác sĩ. Thực hiện chỉnh cằm lẹm và ngắn tại Kim Hospital có các ưu điểm sau:
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm lẹm và ngắn: Tạo dáng cằm đẹp tự nhiên. Sau phẫu thuật bạn sẽ có một dáng cằm đẹp khi nhìn ở mọi góc độ mà không ai phát hiện bạn đã đi phẫu thuật thẩm mỹ
  • An toàn: Chỉnh cằm lẹm và ngắn được thực hiện bởi kỹ thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tạo một đường đường mổ nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn .
  • Không đau, không để lại sẹo: Chỉnh sửa cằm, tạo hình cằm không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
  • Nhanh chóng và không mất thời gian nghĩ dưỡng: Chỉnh cằm lẹm và ngắn được thực hiện chỉ trong vòng 60 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn đang mặc cảm vì chiếc cằm lẹm và ngắn, bạn muốn thay đổi diện mạo của khuôn mặt, muốn chỉnh cằm lẹm và ngắn thì phương pháp độn cằm lẹm ứng dụng công nghệ 3D hiện đại tại Bệnh viện KIM chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nguồn: http://thammydoncamvline.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.