Cằm bạnh là gì ? Giải đáp từ chuyên gia

Mỗi con người đều có nét mặt khác nhau được tạo thành từ những bộ phận mắt mũi miệng cằm… Trong đó chiếc cằm đóng vai trò quan trọng quyết định đến tướng số cũng như thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy với những ai sở hữu chiếc cằm cằm bạnh thì nói lên điều gì , cằm bạnh là gì, đẹp hay xấu ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cằm bạnh là gì ? Đẹp hay xấu

Cằm bạnh là dáng cằm vuông thô cứng, thay vì thon gọn, độ vành cong của cằm tương ứng với độ cong của môi dưới, thì chiếc cằm bạnh lại có khung xương to, không cân xứng với các tỉ lệ trên khuôn mặt.
Xét về góc độ thẩm mỹ, cằm bạnh là gì ? dáng cằm này không được đánh giá cao, bởi nó làm cho gương mặt trở nên mất cân xứng, không hài hòa. Đặc biệt nếu con gái cằm bạnh sẽ làm mất đi vẻ dịu dàng nữ tính, khuôn mặt trông dữ và thô cứng như mặt đàn ông.
Không chỉ thế, ở quan niệm nhân tướng học dù là đàn ông hay con gái sở hữu chiếc cằm bạnh đều là điềm báo cho sự kém may mắn.
  • Đàn ông cằm bạnh thường có sự kiêu hùng, mạnh mẽ nhưng lại không có hạnh phúc trong cuộc sống và hôn nhân;
  • Con gái cằm bạnh thường được nhận định là có ham muốn về tình dục cao nên nguy cơ ngoại tình cao hơn so với những phụ nữ có chiếc cằm thon gọn, chính vì quan niệm này mà những chị em không may sở hữu cằm bạnh, khuôn mặt thô cứng vừa mất tự tin trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình duyên.

Cằm bạnh là gì ? Cằm bạnh là dáng cằm thô, cứng, làm mất đi sự hài hòa, thon gọn của khuôn mặt



Như vậy, ở cả hai mặt nhân tướng học và thẩm mỹ, việc bạn sở hữu chiếc cằm bạnh, vuông đều không mang lại những lợi ích cho bản thân. Chính vì thế, mà nhiều bạn luôn muốn khắc phục khuyết điểm này vừa để có diện mạo mới, khuôn mặt hài hòa, thanh tú vừa giúp thay đổi vận mệnh tốt hơn.

Cằm bạnh là gì ? Cách khắc phục như thế nào ?

Nguyên nhân chính gây ra cằm bạnh là do cấu trúc xương cằm phát triển quá mức, làm cằm bạnh ra. Vì thế, gọt cằm vuông bạnh được xem là giải pháp tối ưu nhất khắc phục khuyết điểm cằm bạnh, đồng thời tạo hình dáng cằm mới, thon gọn, hài hòa hơn theo đường nét V line thời thượng.

Khuôn mặt cân xứng, hài hòa hơn sau khi thực hiện gọt cằm vuông, bạnh tại Bệnh viện KIM. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.
Phương pháp gọt cằm vuông ứng dụng kỹ thuật mổ nội soi, với đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng, bóc tách bộ lộ xương cằm, sử dụng máy cắt xương cắt gọt những phần xương cằm bạnh dư thừa đã được tính toán, xác định từ trước, dịch chuyển xương và tạo hình dáng cằm theo mong muốn. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, có đầu gắn camera quan sát có khả năng phóng đại gấp nhiều lần vị trí phẫu thuật, giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, nhận định mọi đặc điểm, cấu trúc xương cằm và từ đó thực hiện mọi tháo tác cắt gọt, dịch chuyển xương một cách chính xác nhất, đảm bảo an toàn, không để lại biến chứng.

Trên đây là những thông tin đầy đủ giới thiệu cằm bạnh là gì, con gái cằm bạnh đẹp hay xấu, cách khắc phục hiệu quả. Hy vọng đã giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm và an tâm hơn. Bệnh viện KIM là bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn có một diện mạo mới đẹp hoàn mỹ.


Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Cằm là một vị trí ít được quan tâm trên gương mặt, nhưng thật ra chiếc cằm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của gương mặt, một chiếc cằm V line sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên sắc sảo, sang trọng và thon ngọn như các sao Hàn.

Được tạo bởi Blogger.