Gọt cằm có nguy hiểm không - Chia sẻ làm đẹp

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em cần giải đáp về gọt cằm có nguy hiểm không và bao lâu thì đẹp, vì cằm của em bị bành và thô quá, muốn đi gọt cằm cho gương mặt thon gọn hơn nhưng thực sự là lo lắng vấn đề này lắm ạ. Rất mong Bác sĩ tư vấn sớm cho em, cảm ơn Bác sĩ! (Ngọc Hạnh, 28 tuổi, Sóc Trăng)

Trả lời: Chào bạn Ngọc Hạnh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "gọt cằm có nguy hiểm không?" của bạn, bệnh viên xin giải đáp như sau:

Gọt cằm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh theo dáng v line tùy thích. Phương pháp này được chỉ định cho các trường hợp cằm lệch, cằm ngắn, cằm lệch, cằm bành to theo ngang, chiều dọc, khiến gương mặt trở nên thô, kém thanh thoát. Vì gọt cằm liên quan đến kỹ thuật cắt xương nên rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết gọt cằm có nguy hiểm không, từ đó chần chừ không muốn phẫu thuật.

Gọt cằm có nguy hiểm không?

Thực tế, bạn không cần lo lắng đến vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không bởi gọt cằm chỉ tác động đến một bộ phận của xương mặt mà không hề ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Đây là dạng phẫu thuật ít phức tạp, nếu không muốn nói là khá đơn giản, bởi các dây thần kinh và các động mạch chủ không đi qua vùng cằm. Khi tiến hành gọt cằm, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm để hạn chế tạo bột xương. Cách làm này khá mới và sẽ tránh được những nhiễm trùng đáng tiếc xảy ra.

Gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện với quy trình vô trùng , sau phẫu thuật bạn sẽ được đội điều dưỡng chăm sóc 24/24. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng phẫu thuật gọt cằm ngoài việc đem lại cho bạn một gương mặt xinh xắn, cân đối như diễn viên Hàn Quốc thì không hề có bất cứ nguy hiểm nào cũng như biến chứng nào.
gọt cằm có nguy hiểm không
Bác sĩ BV thẩm mỹ Hàn Quốc phân tích gọt cằm có nguy hiểm không cho khách hàng
Gọt cằm có nguy hiểm không còn chi phối bởi kinh nghiệm, năng lực của Bác sĩ phẫu thuật. Vì thế bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trung tâm mà mình sẽ thực hiện nhằm đảm bảo quá trình gọt cằm diễn ra hiệu quả, an toàn và thành công nhất..

Về câu hỏi thứ 2 của bạn, độn cằm bao lâu thì đẹp: Thường thì sau gọt cằm, mặt bạn sẽ bị sưng bầm, đây là hiện tượng rất tự nhiên, bạn không phải lo lắng. Sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần là vết mổ nằm bên trong niêm mạc miệng đã lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Lúc này thì gần như đã hết hẳn tình trạng sưng, nên bạn đã thấy được gương mặt hình có hình dáng đẹp như mong muốn. Kỹ thuật gọt cằm nội soi hiện nay rất chính xác, an toàn, không để lại biến chứng gì về sau nên bạn có thể yên tâm nhé.
gọt cằm có nguy hiểm
Khách hàng sở hữu gương mặt V line chuẩn hàn sau khi gọt cằm 
tại BV Thẩm mỹ Hàn Quốc

Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn Ngọc Hạnh tự tin hơn để thực hiện kỹ thuật gọt cằm và không còn lo lắng đến vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không nữa. Mọi thông tin cần tư vấn, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.