Độn cằm bị hỏng có đẹp tự nhiên không

Chào bs! Em là Vân, cách đây khoảng 3 tháng em có đi độn cằm tại một trung tâm tại Tp.HCM nhưng bây giờ em thấy cằm em bị lệch và có dấu hiệu bóng đỏ sưng dần chổ độn. Em khám nhiều lần nhưng trung tâm đó không giải quyết được. Em tính đi làm lại cằm lần nữa mà không biết độn cằm hỏng có sửa lại được không? Độn cằm tự nhiên như trước không? Mong bs tư vấn giúp em. (Châu – Gia lai)


Chào bạn câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Theo như bạn nói thì cằm của bạn đang bị nhiễm trùng và vật liệu độn bị di lệch nên gây ra trình trạng trên. Độn cằm hỏng có thể độn cằm tự nhiên lại được. tuy nhiên cần phải đến trung tâm bệnh viện thẩm mỹ uy tín mới thực hiện được đảm bảo nhất


Độn cằm hỏng có sửa lại được không?

Nếu gặp trường hợp độn cằm hỏng, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Nhanh chóng đến bệnh viện uy tín để các bác sĩ thăm khám và cho tư vấn kịp thời sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn và có kết quả như mong đợi. KIM Hospital với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp sẽ là địa chỉ độn cằm uy tín giúp bạn khắc phục khuyết điểm, trả lại dáng cằm đẹp an toàn và cân đối hơn.

Công nghệ 3D hiện đại tại KIM Hospital sẽ giúp chuẩn đoán và phân tích chính xác để chắc chắn rằng sau khi phẫu thuật, chiếc cằm của bạn có hình dáng đẹp hài hòa với toàn bộ khuôn mặt và đặc biệt hơn là có độ bền vững dài lâu. Trực tiếp tiến hành thẩm mỹ cho bạn cũng là bác sĩ giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên bạn cũng có thể an tâm về kết quả nhận được.


Chất liệu sụn nhân tạo dùng để độn cằm cũng được nhập khẩu chính hãng từ Hàn. Có cấu tạo tương tự như sụn người nên chỉ sau một thời gian ngắn khi đưa vào cơ thể nó sẽ ăn khớp vào vùng xương cằm và phát triển như một bộ phận của cơ thể. Do đó, tránh được tình trạng tự đào thải hoặc biến chứng do dị ứng với chất liệu nhân tạo như các kỹ thuật khác.

Lưu ý, sau khi thực hiện để có kết quả tốt nhất và thời gian bình phục nhanh thì bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ. Để có thêm những thông tin chi tiết nhằm giải quyết tốt nhất tình trạng độn cằm hỏng của mình, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Trích nguồn bài viết từ blog: http://thammydoncamvline.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.