Độn cằm lẹm bao lâu thì hết sưng và đẹp hẳn

Hiện tại tôi đang có ý định thực hiện độn cằm, vì chiếc cằm của tôi khá ngắn nên nhìn khuôn mặt không được sang cho lắm. Tôi muốn làm cằm v line nhưng thắc mắc không biết độn cằm bao lâu hết sưng và đẹp hẳn, ngoài ra chi phí của một ca độn cằm là bao nhiêu. Mong bs tư vấn giúp.


Về vấn đề của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thời gian lành thương và giảm sưng của độn cằm tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa. Mỗi phương pháp lại có thời gian lành thương khác nhau.


Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy:

Bác sĩ sẽ trực tiếp bơm dung dịch làm đầy filler vào cằm của bạn. Bạn sẽ không cần quan tâm đến vấn đề độn cằm bao lâu hết sưng bởi chỉ trong vòng 10-15 phút là bạn đã có được dáng cằm đẹp, thon gọn như mơ ước, không đau, không để lại sẹo, không sưng bầm.

Phương pháp phẫu thuật độn cằm:

Đối với phẫu thuật độn cằm, sau phẫu thuật khoảng 3 – 4 ngày đầu thì cằm của bạn sẽ sưng. Đây cũng là tình trạng hết sức bình thường nên hoàn toàn không cần quá lo lắng. Chỉ cần thực hiện đúng vài chỉ dẫn sau thì tình trạng sưng sẽ giảm đáng kể và hồi phục nhanh chóng hơn:

– Sau 1 đến 2 ngày đầu, bạn nên chườm lạnh để giảm sưng. Tuy nhiên nhớ tránh để vết thương bị quá lạnh hoặc tê cóng thì sẽ không tốt. Do đó cách chườm đúng là mỗi lần khoảng 15 phút, và cách mỗi 30 phút có thể chườm một lần.
– Sau khoảng 4 ngày thì vết sưng đã giảm nhiều, bạn có thể chườm ấm để cho máu lưu thông dễ hơn, đẩy nhanh quá trình hồi phục.
– Sau khoảng 7 ngày gần như bạn sẽ không còn thấy sưng nữa và chiếc cằm sẽ nhanh chóng hồi phục hoàn toàn.

Tại KIM Hospital, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, cũng như đảm bảo hình dáng cằm đẹp như mong muốn.

– Những ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm lạnh và chườm ấm để giảm sưng đau nhanh hơn.
– Tránh ăn các loại thức ăn dễ gây sẹo và làm lâu lành vết thương như thịt bò, rau muống.
– Tránh uống rượu bia hoặc chất kích thích.
– Hạn chế vận động mạnh hoặc đụng chạm thường xuyên vào vùng cằm.



Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn có được giải đáp cho thắc mắc độn cằm sau bao lâu thì hết sưng. Bạn còn thắc mắc về gì hay bạn muốn tham khảo về chi phí độn cằm lẹm giá bao nhiêu hay chi phí độn cằm v line bạn có thể tham khảo trực tiếp bảng giá tại KIM. 


Tham khảo thông tin tại Website: https://sites.google.com/site/thammydoncam3d/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.