Độn cằm xong bị móm có độn cằm lại được không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Vì cằm của em bị lẹm chút ít nên cách đây hơn 2 tháng em đã thực hiện độn cằm tại một trung tâm thẩm mỹ gần nhà. Sau khi thực hiện cằm dường như bị chồi lệch ra phía trước, không cân xứng với tỉ lệ của mũi và môi, giống như bị móm. Giờ độn cằm xong bị móm thì có độn cằm lại được không ak. (Mỹ Trang, Kiên Giang)


Trả lời:

Chào Mỹ Trang! 

Thật không may khi bạn độn cằm xong bị móm, nhưng bạn không nên quá lo lắng, bạn có thể quay trở lại địa chỉ thực hiện độn cằm trước hoặc đến Bệnh viện KIM chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục phù hợp, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

Độn cằm xong bị móm khắc phục như thế nào ?


Tình trạng mà bạn gặp phải là do khi độn cằm đã sử dụng sụn nhân tạo có kích thước không phù hợp nên đã không tạo được dáng cằm cân đối với khuôn mặt. Cằm bị đưa ra trước quá nhiều sẽ làm cho phần hàm của bạn trông như bị móm vậy. Một trong các nguyên nhân khiến cho những trung tâm thẩm mỹ khác thường thực hiện độn cằm không đạt tính thẩm mỹ như vậy là do bác sĩ phẫu thuật có tay nghề không đảm bảo, không có đầy đủ trang thiệt bị và công nghệ để có thể xác định được chính xác hình dáng và loại sụn cần sử dụng.

Độn cằm xong bị móm
Độn cằm xong bị móm phải làm sao ?

Giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này là phẫu thuật để lấy phần sụn nhân tạo đang đặt trong cằm của bạn ra, sau đó thực hiện độn cằm lại cho đúng kỹ thuật, với phần sụn nhân tạo có kích thước và hình dáng phù hợp nhất. Bạn có thể đến Bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn thêm cho bạn. 

Với công nghệ 3D hiện đại duy nhất tại Việt Nam, Kim Hospital đã tạo ra quy trình chuẩn đoán cực kỳ chính xác và trực quan trước khi phẫu thuật, nhằm đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất. Ưu điểm đó dựa trên tính năng ưu việt của hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D với khả năng cung cấp những hình ảnh chính xác nhất về cấu trúc và mặt cắt lớp của xương, vị trí của hệ thống dây thần kinh rất phức tạp ở vùng hàm mặt, giúp bác sĩ có đầy đủ thông tin để có thể phẫu thuật thật sự hiệu quả.

Bên cạnh đó, với hệ thống Vectra 3D có khả năng phân tích cấu trúc, kích thước cằm hiện tại, xác định và tính toán chính xác kích cỡ sụn độn vào phù hợp và tạo được dáng cằm hài hòa, đẹp nhất. Đây chính là ưu điểm quan trọng giúp mọi ca độn cằm tại Bệnh viện KIM đảm bảo kết quả cao, tránh được nguy cơ độn cằm xong bị móm.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho trường hợp mà bạn trang đang gặp phải "độn cằm xong bị móm". Bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra cụ thể, từ đó đưa ra phương pháp chỉnh sửa cằm bị móm phù hợp, an toàn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.