Độn cằm không phẫu thuật webtretho có chính xác không ?

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Chiếc cằm của em hơi bị ngăn, giờ em muốn thẩm mỹ để có được chiếc cằm thon dài hơn, tìm hiểu thì thấy trên trang webtretho có nói khá nhiều về phương pháp độn cằm không phẫu thuật. Nhưng chưa an tâm lắm nên mong bác sĩ phân tích cụ thể hơn cho em biết độn cằm không phẫu thuật webtretho là như thế nào, có chính xác không ? (Như Thắm, Bình Định)


Trả lời:

Chào bạn Thăm! 

Webtretho là một diễn đàn công khai nhằm trao đổi, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hay bàn luận về tất cả các lĩnh vực: y tế, giáo dục, hôn nhân, gia đình, cách chăm sóc con cái.... Những thông tin được chia sẻ lên đây thường là những kinh nghiệm của những người đã từng trãi qua hoặc đã từng tìm hiểu. Trong đó, độn cằm không phẫu thuật webtretho cũng được khá đông bạn chia sẻ, tuy nhiên tính xác thực của những thông tin đó bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ.

Độn cằm không phẫu thuật webtretho


Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt, chất làm đầy được đưa vào qua đường tiêm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Phương pháp này đã nhanh chóng trở thành một xu hướng trong tạo hình thẩm mỹ năm 2013 của thế giới.

Những ưu điểm được chú ý ở phương pháp này đó là :
  • Không đau, không chảy máu, an toàn tuyệt đối
  • Dáng cằm đẹp ngay sau khi thực hiện
  • Chi phí hợp lý
  • Quy trình thực hiện và chăm sóc khoa học tránh được toàn bộ các biến chứng
Độn cằm không phẫu thuật webtretho
Độn cằm không phẫu thuật webtretho

Độn cằm bằng chất làm đầy rất được ưa chuộng vì lượng chất làm đầy được tiêm vào vừa phải, cằm  dài ra và nhọn hơn một cách tự nhiên. Trông cân đối mà đầy đặn. Phương pháp này an toàn và được áp dụng rất rộng rãi trên thế giới, đây là xu hướng của thẩm mỹ hiện đại.

Vì có cấu tạo từ tự nhiên hoặc tương tự chất tự nhiên trong cơ thể nên thời gian duy trì phương pháp này không phải là vĩnh viễn. Thông thường kéo dài từ 8-9 tháng đối với chất làm đầy nhân tạo và từ 3-5 năm với chất làm đầy tự nhiên (điều này tùy thuộc cơ địa mỗi người).

Thực hiện độn cằm không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành tiêm filler vào cằm một cách an toàn, chính xác. Cùng với hệ thống Vectra 3D có khả năng phân tích kích thước cằm hiện tại và ước lượng cụ thể lượng filler cần tiêm vào để tạo ra dáng cằm đẹp, hài hòa nhất.

Việc tìm hiểu về phương pháp độn cằm không phẫu thuật webtretho bạn cần lựa chọn thông tin thật kỹ, tốt nhất nên đến bệnh viện gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khá cụ thể tình trạng cằm và từ đó tư vấn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.