Độn cằm và gọt cằm khác nhau chỗ nào

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em thấy hiện nay có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp cằm thon dài, cân đối với khuôn mặt như độn cằm, gọt cằm. Em hơi thắc mắc là hai phương pháp độn cằm và gọt cằm khác nhay chỗ nào ak. (Thảo Vy, Vũng Tàu)


Trả lời:

Chào bạn Thảo Vy! Để giúp bạn hiểu rõ hơn về hai phương pháp độn cằm và gọt cằm, cũng như lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm của mình. 

Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, thọn gọn luôn là mong ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn bẩm sinh đã có được vẻ đẹp trời phú đó, với khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn... làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt, khiến bạn e ngại khi giao tiếp. Tuy nhiên, với các phương pháp thẩm mỹ độn cằm và gọt cằm chắc chắn sẽ giúp bạn có được khuôn mặt đẹp như mong muốn.

Độn cằm và gọt cằm khác nhau chỗ nào ?


Độn cằm và gọt cằm đều có thể giúp chỉnh sửa khiếm khuyết cằm và tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp.
  • Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ dùng chất độn với chất liệu và kích cỡ phù hợp để độn vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt. Độn cằm có thể chỉnh sửa được tối đa các khiếm khuyết không mong muốn của chiếc cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…
  • Gọt cằm là phương pháp cắt ngạnh hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, di chuyển, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Nó khắc phục triệt để các khuyết điểm thường gặp của cằm như cằm bành thô to, cằm bị lệch, không cân xứng với khuôn mặt, ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Phẫu thuật gọt cằm giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.
Nôm na để phân biệt độn cằm và gọt cằm thì độn cằm là kỹ thuật độn thêm chất độn vào cằm giúp cằm dài ra còn  gọt cằm là kỹ thuật loại bớt phần xương hàm bạnh ra hai bên để tạo nét thon gọn cho gương mặt. Nhiều trường hợp nếu mặt bạn vuông mà cằm ngắn thì bác sĩ sẽ kết hợp cả 2 phương pháp để có thể giúp bạn tạo được gương mặt thon gọn và chiếc cằm cân đối.

Tại Bệnh viện KIM, để biết chính xác khuyết điểm của từng khách hàng, bá sĩ tiến hành chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm... giúp bác sĩ nhận đinh cụ thể khuyết điểm cằm và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn cằm hay gọt cằm phù hợp hơn.

Độn cằm và gọt cằm có những điểm giống và khác nhau vì thế bạn cần đến bệnh viện để được bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm và từ đó tư vấn phương pháp cải thiện khuyết điểm của bạn một cách phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.