Tư vấn: Những lưu ý khi độn cằm bạn cần biết

Độn cằm là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục những khuyết điểm của chiếc cằm lẹm, cằm ngắn, cằm không cân xứng... mang lại cho bạn một diện mạo mới với khuôn mặt hài hòa, tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, để có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn cần quan tâm đến những lưu ý khi độn cằm dưới đây.

Những lưu ý khi độn cằm bạn cần biết

Trước khi quyết định thực hiện ca độn cằm, việc tìm hiểu những lưu ý khi độn cằm sẽ giúp bạn an tâm, chủ động hơn và có được một kết quả như mong muốn. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn đến bạn những lưu ý cần thiết khi bạn quyết định thực hiện độn cằm:

Tư vấn những lưu ý khi độn cằm
Bác sĩ thăm khám và tư vấn đến khách hàng những lưu ý khi độn cằm
Lưu ý trước khi độn cằm:
- Tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ một địa chỉ thẩm mỹ độn cằm uy tín, chất lượng.
- Bạn nên cho bác sĩ biết về những bệnh lý hiện có của bạn, bạn có dị ứng với loại thuốc nào không.
- Không nên lạm dụng chất kích thích trước 2 tuần phẫu thuật độn cằm để cho khả năng phục hồi vết thương nhanh chóng hơn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn tốt hơn.
- Cần bổ sung vitamin C trước khi phẫu thuật 1-2 tuần để tạo cho da nhanh liền hơn sau phẫu thuật.
- Bạn nên chủ động điện thoại trước cho bệnh viện thẩm mỹ để cập nhật các thông tin cần thiết nhằm tránh những phát sinh có thể có và chủ động hơn về mặt thời gian.
- Nên ăn uống đúng cách trước phẫu thuật là lưu ý khi độn cằm quan trọng. Trước khi phẫu thuật 8-10 tiếng bạn không nên ăn quá no mà chỉ nên bổ sung them nhiều loại đồ ăn có nhiều năng lượng để sức khỏe nhanh chóng phục hồi hơn
Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm:
Sau khi độn cằm tùy theo kỹ thuật thực hiện và sức khỏe của khách hàng, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên ở lại 1 ngày để tiện theo dõi.
- Băng ép vùng cằm 1 ngày sau phẫu thuật
- Bạn nên chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu để giảm tình trạng sưng nề ở vết mổ. Nếu có hiện tượng bầm tím, bạn có thể chườm ấm sẽ hiệu quả hơn.
- Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay bang và theo dõi vết thương thường xuyên.
- Bạn nên ăn thức ăn dạng mềm hoặc lỏng như súp, nước cháo, nước hoa quả… Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chua thành nhiều bữa ăn nhỏ. Đặc biệt nên hạn chế đồ ăn như trứng, hải sản, rau muống để vết thương nhanh lành và không có sẹo.
- Nên tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Hy vọng với những thông tin tư vấn về những lưu ý khi độn cằm của bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM đã giúp khách hàng an tâm hơn và chuẩn bị tốt nhất cho ca độn cằm tới.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.