Độn cằm Vline có đau không

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 21 tuổi, khuôn mặt em khá tròn, giờ em muốn thay đổi diện mạo sở hữu một khuôn mặt Vline thời thượng. Em có nghe mấy người bạn giới thiệu về dịch vụ phẫu thuật độn cằm Vline ở bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bác sĩ cho em hỏi tại bệnh viện khi thực hiện độn cằm Vline có đau không ak. (Bích Hồng, Đồng Nai)

Trả lời:
Xin chào Bích Hồng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 
Hiện nay, độn cằm Vline đang là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em lựa chọn để cải thiện chiếc cằm lẹm, vuông, đồng thời tạo đường nét trên khuôn mặt cân đối theo hình chữ V hài hòa, quyến rũ, giúp bạn thay đổi diện mạo xinh đẹp, cuốn hút hơn trong mắt mọi người. 
Tuy nhiên, theo tâm lý chung của tất cả chị em là sợ đau, sợ dao kéo vì thế mà còn băn khoăn chần chừ liệu độn cằm Vline có đau không ? Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. 

Độn cằm Vline có đau không ?

Độn cằm Vline có đau không tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề chuyên môn của bác sĩ, phương pháp và kỹ thuật thực hiện, quy trình gây mê giảm đau an toàn...
Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện độn cằm Vline bằng phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân (hay còn gọi là trượt cằm)
Với phương pháp này thì bạn cũng không cần lo lắng là độn cằm Vline có đau không vì khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê đối với trượt cằm ở vùng cằm phẫu thuật, do đó sẽ không thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
        + Khi thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo, kích thước miếng độn được xác định trước sao cho phù hợp với hình dáng cằm trên khuôn mặt của từng người, đảm bảo sự cân đối và hài hòa với khuôn mặt mà không gây ra bất kì đau đớn, khó chịu nào.
       + Trượt cằm, bác sĩ sử dụng máy cắt xương siêu âm không tạo bột xương, hạn chế xâm lấn, san chấn. Bạn sẽ không thấy đau nhiều và vết thương cũng sẽ nhanh lành hơn sau phẫu thuật.  
 Thực hiện phẫu thuật độn cằm Vline theo quy trình gây mê giảm đau bởi ê kip gây mê chuyên nghiệp
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, thực hiện độn cằm Vline ứng dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay với các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống X quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT hiện đại nhất của Mỹ, máy vectra 3D, phần mềm OMS, máy cắt xương siêu âm… giúp bác sĩ đưa ra phác đồ và kế hoach phẫu thuật chính xác nhất để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa đau đớn khi sau phẫu thuật, do đó bạn sẽ không phải lo lắng độn cằm Vline có đau không.  

Hy vọng với phần tư vấn trên đây sẽ giúp bạn Hồng xóa bỏ mọi lo lắng độn cằm Vline có đau không nữa nhé. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.