Độn cằm có an toàn không - Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi tư vấn:

Bác sĩ cho em hỏi độn cằm có an toàn không ak ? Cằm của em khá ngắn nhìn khuôn mặt tròn, múp, em muốn độn cằm như mấy chị diễn viên hàn quốc nhưng không biết có an toàn không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ak. (Uyên Nhi, Phú Yên)


Trả lời: 

Chào Uyên Nhi!

Với trường hợp của bạn, chiếc cằm khá ngắn làm khuôn mặt trông nhỏ và tròn, với mong muốn có được diện mạo xinh đẹp một khuôn mặt hài hòa, cân đối như những diễn viên hàn quốc thì phương pháp độn cằm chính là lựa chọn đúng đắn.

Chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn về việc độn cằm có an toàn không? Thực chất, độn cằm là một phương pháp an toàn, vô hại đến sức khỏe nếu bạn được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Độn cằm có an toàn không
Độn cằm có an toàn không tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ

Độn cằm có an toàn không tùy thuộc vào những yếu tố sau:


- Chất liệu độn cằm: Các chất liệu dùng trong độn cằm đều đảm bảo độ an toàn, tương thích cao, không di lệch, không đào thải chất độn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

- Kỹ thuật, quy trình độn cằm: Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM trước khi phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng cằm, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu. Các thao tác đưa chất liệu độn hay trượt cằm đều được thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác và tỉ mỉ, đảm bảo độ an toàn không đau, không biến chứng và không ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm mặt.

- Tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại của trung tâm thực hiện, vật liệu độn, kỹ thuật cắt xương. 

Nếu bạn bị dị ứng với chất liệu silicon thì bác sĩ bệnh viện KIM khuyên bạn nên độn cằm bằng xương tự thân. Đây là phương pháp độn cằm được đánh giá an toàn nhất hiện nay. Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng xương tự thân như xương hàm hay sụn sườn…để độn cằm. Xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Nhi "độn cằm có an toàn không". Để biết chinh xác tình trạng cằm hiện tại bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, lên phác đồ phẫu thuật cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.