Độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên ạ? Bởi em và vài đứa bạn dự định sẽ đi độn cằm trong thời gian tới, nhưng nghe cách thức của kỹ thuật này phải phẫu thuật nữa nên không biết bao lâu thì lành và đẹp. Mong Bác sĩ giải đáp giúp em ạ, em cảm ơn! (Như Lan, 27 tuổi, Hà Tĩnh)

Trả lời: Chào bạn Như Lan, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "độn cằm bao lâu thì đẹp?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Độn cằm bao lâu thì đẹp?

Độn cằm bao lâu thì đẹp là băn khoăn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu hiện nay. Thông thường thì sau 1 tuần cằm sẽ hết sưng và đẹp dần lên. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào cơ địa, kỹ thuật mà bạn sử dụng sẽ quyết định thời gian đẹp nhanh hay chậm.

Có hai kỹ thuật độn cằm được ưu chuộng là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật. Với tiêm chất làm đầy, cằm sẽ được tiêm dung dịch làm đầy Filler trong khoảng 10 – 15 phút. Phương pháp này hoàn toàn không hề gây đau, nhanh chóng lại không có bất kì tác động rạch mổ nào mà vẫn đẹp như thường. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp này chỉ duy trì trong 9 – 12 tháng nên không được nhiều người lựa chọn.

Độn cằm bao lâu thì đẹp sẽ hiệu quả hơn với phương pháp độn cằm phẫu thuật. Đây là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả khi muốn có dáng cằm đẹp và cải thiện triệt để các khuyết điểm cằm. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ đặt sụn nhân tạo hoặc cắt xương trượt cằm để có dáng cằm đẹp như mong đợi. Do có sự can thiệp phẫu thuật và phải bóc tách mô, nên khi độn cằm phẫu thuật, cằm không thể đẹp ngày mà cần thời gian hồi phục. Thông thường thì sau 7 ngày, cằm sẽ hết sưng, khách hàng có thể quay lại làm việc và sinh hoạt như bình thường. Còn muốn chiếc cằm đẹp tự nhiên thì phải từ 1 – 3 tháng. Bên cạnh đó, độn cằm sau bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, chế độ chăm sóc hậu phẫu và địa chỉ tiến hành phẫu thuật, vì vậy bạn cũng nên lưu ý những vấn đề này khi làm đẹp.
độn cằm bao lâu thì đẹp
Độn cằm sau bao lâu thì đẹp? Nếu thực hiện phẫu thuật độn cằm, thông thường
là hết sưng và đẹp dần lên sau 1 tuần.

Độn cằm bao lâu thì đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng mà bạn tuyết đối không thể bỏ qua khi muốn thực hiện độn cằm. Không chỉ là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, bệnh viện còn đảm bảo về đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, ứng dụng kỹ thuật độn cằm tiên tiến cùng với các dịch vụ sau phẫu thuật giúp bạn thay đổi diện mạo khuôn mặt và sớm sở hữu chiếc cằm đẹp mà không phải quá lo lắng độn cằm sau bao lâu thì đẹp nữa.

Ngoài việc lựa chọn một địa chỉ gọt cằm uy tín, độn cằm bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của bạn. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, cũng như đảm bảo hình dáng cằm đẹp như mong muốn.

– Những ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm lạnh và chườm ấm để giảm sưng đau nhanh hơn.
– Tránh ăn các loại thức ăn dễ gây sẹo và làm lâu lành vết thương như thịt bò, rau muống.
– Tránh uống rượu bia hoặc chất kích thích.
– Hạn chế vận động mạnh hoặc đụng chạm thường xuyên vào vùng cằm.
độn cằm sau bao lâu thì đẹp
Bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh nhân sau phẫu thuật độn cằm.
Hình ảnh chụp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bạn Như Lan thân mến! Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi "độn cằm bao lâu thì đẹp?" mà bạn đang thắc mắc. Tuy nhiên để chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các Bác sĩ tư vấn cụ thể nhé! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.