Độn cằm bằng xương tự thân xu hướng HOT 2016

Độn cằm bằng xương tự thân là giải pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng để khắc phục các khuyết điểm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm to bè… để tạo đường nét thanh tú cho khuôn mặt với chiếc cằm thon dài, thẩm mỹ hơn với khuôn mặt.

Độn cằm bằng xương tự thân là gì?

Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân là dùng phần xương cằm hiện có của bản thân để đẩy trượt về phía trước, giúp cằm thon dài và hài hòa hơn với gương mặt. Gương mặt sau khi độn cằm cũng trở nên thanh tú và trẻ trung hơn.
Với độn cằm bằng xương tự thân, Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, mảnh trong niêm mạc miệng, sử dụng thiết bị cắt xương công nghệ cao cắt một phần xương hàm, đẩy nó hướng về phía trước theo kích thước đã được đo lường trước và cố định lại. Sau phẫu thuật một thời gian, phần xương được cắt và các xương xung quanh sẽ tự liên kết và lành lại với nhau.
độn cằm bằng xương tự thân
Độn cằm bằng xương tự thân giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn

Ưu điểm của độn cằm bằng xương tự thân

- Tạo cằm chữ V hoàn hảo, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
- Giải quyết hầu hết các khuyết điểm: cằm lệch, cằm ngắn, lẹm giúp cằm thon gọn, đẹp tự nhiên.
- Quy trình độn cằm thực hiện nhanh chóng, an toàn, không lo biến chứng, đảm bảo không để lại sẹo.
- Phương pháp hàng đầu ứng dụng công nghệ mô phỏng kích thước, hình dáng và tổng thể khuôn mặt thông qua thiết bị 3D hiện đại, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn trước khi thực hiện.
- Thời gian duy trì lâu dài.

Quy trình độn cằm bằng xương tự thân

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D
Đây là bước vô cùng quan trọng, với máy X Quang ConeBeam CT 3D, Bác sĩ sẽ kiểm tra được cấu trúc và tình trạng xương cằm của bạn, từ đó tính toán chất liệu cần thêm vào, vị trí, kích thước, độ dài để trượt xương cằm hiệu quả nhất.
độn cằm bằng xương
Kiểm tra tình trạng khuyết đểm và tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng
 tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 2: Mô phòng chiếc cằm mới bằng máy phân tích hàm mặt Vceph
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ không còn lo lắng về hình dáng chiếc cằm sau phẫu thuật của mình sẽ như thế nào, bởi phần mềm chuyên dụng Vceph sẽ giúp bạn mô phỏng, giả lập một chiếc cắm mứi dựa trên tổng thể khuôn mặt hiện tại từ đó tính toán chính xác mức độ độn cằm bằng xương tự thân như thế nào để tạo một chiếc cằm V line cân xứng.
độn cằm v line có đau không
Sử dụng phần mềm phân tích Vceph để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm.
Bước 3: Tư vấn độn cằm V line và kỹ thuật độn
Sau khi quyết định kiểu dáng của cằm, Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân không để lại sẹo sẽ được thực hiện như thế nào. Tiến hành đo vẽ vị trí cần độn cằm.
độn cằm và gọt cằm
Bác sĩ tư vấn chất liệu sụn độn và kỹ thuật độn cằm 
Bước 4: Tiến hành độn cằm
Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, nhằm hạn chế tối đa cảm giác đau, e kip gây mê chuyên nghiệp sẽ tiến hành gây mẹ nhẹ.
Thực hiện độn cằm bằng xương tự thân theo số liệu đã được phân tính và tính toán bởi phần mềm Vceph. Các bước lần lượt thực hiện trượt cằm, nẹp cố định xương bằng bằng mini vít Titanium. Kết thúc khâu đóng vết thương bằng chỉ tiêu chất lượng cao.
độn cằm vuông
 Phòng phẫu thuật được đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm
Đội ngũ nhân viên Care 24 tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.
độn cằm v line có đau không
Phòng chăm sóc hậu phẫu hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ 

Hình ảnh độn cằm bằng xương tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

độn cằm có an toàn không
Cằm lẹm đã được giải quyết nhờ phương pháp độn cằm bằng xương tự thân.
Ảnh được chụp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
độn cằm có ảnh hưởng gì không
Khuôn mặt trở nên đau đớn 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ độn cằm bằng xương tự thân, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, Tp. HCM hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.