Sau khi độn cằm có bị lệch không

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ, Chiếc cằm của em bẩm sinh bị ngắn, nên nhìn tổng thể khuôn mặt không được cân đối, giờ em muốn thực hiện độn cằm bằng phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em sau khi độn cằm có bị lệch không ak ? (Cát Anh, Đồng Nai)


Trả lời:

Bạn Cát Anh thân mến!

Với khuyết điểm của bạn, chiếc cằm ngắn làm khuôn mặt không cân đối thì độn cằm chính là giải pháp ưu việt nhất, giúp bạn có được một chiếc cằm mới cân đối, hài hòa hơn. Chúng tôi hiểu băn khoăn của bạn độn cằm có bị lệch không ? Và để giúp bạn an tâm hơn bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:

Độn cằm có bị lệch không
Độn cằm có bị lệch không ? Điều này có thể xảy ra khi bạn lựa chọn nhầm trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng

Độn cằm có bị lệch không ?


Có nhiều chị em thực hiện độn cằm một thời gian xong thì xuất hiện nhiều trường hợp như cằm bị méo, véo lệch và cứng đơ …. Nguy hiểm hơn nữa là những biến chứng như viêm nhiễm, sưng tím hoặc bị mất cảm giác ở vùng cằm.

Với tình trạng trên nguyên nhân chủ yếu là do khách hàng đã thực hiện độn cằm tại trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, thực hiện độn cằm sai kỹ thuật, thiết bị hỗ trợ không đúng tiêu chuẩn, tay nghề bác sĩ kém chất lượng nên khi thực hiện phẫu thuật không được chính xác gây tồn thương đến các dây thần kinh, các vùng xung quanh hoặc do sử dụng vật liệu độn không đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Công nghệ thẩm mỹ Độn cằm V line Hàn quốc được Bệnh viện KIM trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên. Rất nhiều trường hợp chị em bị đồn cằm lệch, hư hỏng cũng đều được các chuyên gia có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn hội chuẩn và tìm ra phương pháp khắc phục tốt nhất cho bạn. Bởi vậy mà rất nhiều khách hàng khi thực hiện sửa cằm xong ở đây đều cảm thấy hài lòng và không hề thấy lo lắng sau khi độn cằm có bị lệch không.

Đặc biệt, với ứng dụng công nghệ Vectra 3D có khả năng mô phỏng hình dáng khuôn mặt giúp khách hàng nhìn thấy trước được kết quả sau khi độn cằm, từ đó cùng với bác sĩ lựa chọn hình dáng, kích thước sụn độn phù hợp nhất.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi " độn cằm có bị lệch không ". Để biết chính xác khuyết điểm cằm ngắn như thế nào bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp độn cằm phù hợp nhất với bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.